Vận động viên Seagame “mất vợ” ngay trong tiệc cưới

Google News

(Kiến Thức) - Lễ cưới của VĐV Seagame Nguyễn Vũ Đăng được tổ chức trang trọng tại một nhà hàng lớn ở TP HCM. Khi tiệc vẫn còn sôi động thì cô dâu bỏ trốn. 

Cô dâu “mất tích” ngay trong tiệc cưới
Đúng 1 năm quen biết và tìm hiểu nhau, anh Nguyễn Vũ Đăng (22 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP HCM) và chị Mỹ V. (ngụ cùng huyện) đã quyết định tổ chức đám cưới.
Chú rể vốn là VĐV môn KEMPO từng đoạt nhiều huy chương Quốc gia và thành tích nổi bật là chiếc huy chương bạc tại đấu trường Đông Nam Á (Seagame 26 tổ chức năm 2011 ở Indonesia). Cô dâu công tác tại một bệnh viện khá lớn ở TP HCM. Cặp trai tài, gái sắc se duyên khiến bạn bè, người thân ai cũng mừng rỡ khi nhận tấm thiệp hồng.
 Tay vẫn còn đeo nhẫn cưới, anh Nguyễn Vũ Đăng kể lại ngày lẽ ra là vui nhất đời mình nhưng biến thành ngày buồn nhất khi vợ bỏ đi với lý do "không hợp".
“Kỳ Seagame tới, môn KEMPO không nằm trong danh mục thi đấu nên tôi đã quyết định lập gia đình và tháng 9 này sẽ học đại học môn sư phạm thể thao”, anh Đăng chia sẻ về kế hoạch tương lai của mình.
Tới cuối tuần vừa qua, lễ cưới của cả 2 được tổ chức trang trọng tại một nhà hàng lớn giữa trung tâm TP HCM. Vậy mà khi tiệc sắp tàn, chỉ còn lại những người thân nhất của 2 họ đang nán lại chung vui thì chú rể thảng thốt khi phát hiện vợ mất tích.
“Thấy vợ vào thay trang phục quá lâu tôi vào phòng tìm nhưng không gặp. Lo có chuyện không may nên tôi và người thân tìm khắp nhà hàng thì được một người cho biết cô dâu đã lên xe taxi bỏ đi…”, anh Đăng kể lại.
Bà Lê Thị Kim Hường (mẹ chú rể) buồn bã nói: “Sự việc xảy ra đã khiến gia đình tôi vô cùng nhục nhã. Con trai tôi phải vững vàng lắm mới vượt qua được cú sốc khủng khiếp vì bị dèm pha vợ bỏ trong ngày cưới”.
Theo bà Hường, con dâu bỏ đi cùng toàn bộ số nữ trang gia đình chồng và người thân hai họ trao tặng trong lễ vu quy.
Trao đổi với phóng viên, anh Đăng khẳng định, từ khi cả 2 làm lễ ăn hỏi đến thời gian chuẩn bị cưới và ngay trong thời điểm diễn ra tiệc cưới, giữa anh và vợ không hề xảy ra mâu thuẫn gì đến nỗi cô ấy phải bỏ đi như vậy.
“Cô dâu” trở về
“Thật tình thì em trai tôi và gia đình dù rất đau buồn, mất mặt với mọi người sau khi xảy ra vụ việc nhưng vẫn không muốn làm lớn chuyện. Tuy nhiên, vì cả 2 đã làm đăng ký kết hôn và chưa rõ nguyên nhân việc mất tích của V. nên gia đình chúng tôi vẫn phải có trách nhiệm. Từ sự tư vấn của luật sư, chúng tôi đã trình báo công an về vụ việc này”, chị gái của anh Đăng cho biết.
Mẹ anh Đăng ôm cuốn album cưới của con trai mình. Cả gia đình và bản thân anh Đăng những ngày qua vô cùng buồn bã vì sự việc trên.
Trung tá Ngô Xuân Thọ, Trưởng công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 (địa bàn nhà hàng gia đình anh Đăng tổ chức tiệc cưới) cho biết đã tiếp nhận tin báo cô dâu bỏ trốn từ gia đình chú rể và đến hiện trường xác minh làm rõ.
“Đến thời điểm này, cô dâu Mỹ V. cũng đã đến công an làm việc. Chị V. cho rằng vì cảm thấy không hợp nhau nữa nên bỏ đi chứ không bị bắt cóc hay chiếm đoạt tài sản (số vàng nhà trai cho trong ngày cưới - PV). Hiện chúng tôi đang hướng dẫn 2 bên gia đình thương lượng giải quyết”, Trung tá Thọ cho biết.
Anh Q., quản lý nhà hàng nơi đãi tiệc cưới thông tin thêm, ngay khi nghe chú rể báo cô dâu mất tích, nhà hàng đã huy động bảo vệ, nhân viên tìm kiếm nhưng không thấy. Qua kiểm tra camera thì thấy cô dâu sau khi thay trang phục xong đã nghe điện thoại rồi vội vã đi thang máy phụ xuống dưới và lên taxi cùng với một phụ nữ.
 Tấm ảnh cưới của Đăng và vợ trước khi tổ chức đám cưới.
Anh Đăng cho rằng, nếu nói không hợp nhau thì tại sao V. không nói trước ngày cưới và anh sẵn sàng chấp nhận, không níu kéo dù rất thương vợ. "Tại sao V. lại bỏ đi ngay trong ngày trọng đại nhất khi quan khách, bạn bè vẫn còn đó? Điều này đã gây cho tôi một tổn thương nặng nề về danh dự", anh Đăng tâm sự.
Gia đình và cá nhân anh Đăng khẳng định: “Điều chúng tôi muốn lúc này chính là V. và gia đình cô ấy phải có lời xin lỗi công khai vì đã gây mất vinh dự cho gia đình chúng tôi với bà con, bạn bè, hàng xóm”.

“Chàng rể hiền lành, tài năng”
Đó là nhận xét không chỉ của người thân, bạn bè anh Đăng mà còn chính từ người thân của cô dâu Mỹ V. “Dù nhỏ hơn V. 2 tuổi nhưng Đăng rất chín chắn. Tôi cứ nghĩ cháu mình đã may mắn lấy được người chồng lý tưởng, có tương lai rạng rỡ và là con của một gia đình nề nếp…”, một người bà con của chị V. cho biết.
Trong khi đó, nhiều bạn bè của cả cô dâu, chú rể tỏ thái độ bất bình với cách hành xử của V.
“Nếu nói rằng không hợp thì sao vẫn còn đồng ý tiến đến hôn nhân. Hãy nhìn ảnh cưới của cả 2 rạng ngời hạnh phúc thì lý do đưa ra không hợp để bỏ đi ngay trong tiệc cưới là đều không thể chấp nhận, đó không phải là hành xử của người trưởng thành”, một đồng nghiệp công tác chung tại bệnh viện với V. bức xúc.
“Chúng tôi mong Đăng sớm vượt qua cú sốc khủng khiếp trong đời này. Bạn còn trẻ, rất trẻ và có tài nên tương lai rạng rỡ phía trước và chắc chắn bạn sẽ gặp được “ý trung nhân” xứng đáng hơn”, những người bạn của Đăng chia sẻ.

Vũ Sơn

Bình luận(0)