Trả thù vợ đê hèn của gã chồng đốn mạt

Google News

(Kiến Thức) - Nghi vợ ngoại tình, giao cấu với con riêng của vợ, ném mìn vào nhà bố vợ; bị vợ "cấm vận", loạn luân với 2 con đẻ; ghen tuông, dùng gạch đập nát óc vợ và tình địch... 

Nghi vợ ngoại tình, chồng “quan hệ” với con riêng vợ để trả thù
Vụ việc gần đây nhất xảy ra tại huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông, một người đàn ông tên Trần Ngọc Nuôi do nghi ngờ vợ mình ngoại tình với người khác nên đã nảy sinh ý định quan hệ tình dục với con riêng của vợ để trả thù.
Trưa ngày 3/1/2014, khi thấy cháu H’H (SN 2000, con riêng của vợ) vào phòng thay đồ, lợi dụng lúc vắng người, Trần Ngọc Nuôi chạy vào ôm rồi sờ soạng H’H. Không thấy H’H chống trả, đối tượng Nuôi liền đòi cháu H'H cho quan hệ tình dục. Khi đang chuẩn bị quan hệ thì có người vào nhà nên Nuôi không thực hiện nữa. Tuy nhiên, các ngày sau đó, Nuôi tiếp tục thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu H’H nhiều lần ngay trong nhà mình.
Đối tượng Trần Ngọc Nuôi tại cơ quan công an. 
Đêm 22/1/2014, lợi dụng lúc vợ đi vắng, Nuôi gọi cháu H'H vào phòng ngủ của mình rồi đòi cháu cho "quan hệ". Cháu H’H giả vờ xin đi vệ sinh rồi bỏ chạy sang nhà hàng xóm ngủ nhờ và sáng hôm sau đã kể lại toàn bộ sự việc cho người hàng xóm nghe.
Chiều 14/3/2014, Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông đã có bản kết luận điều tra chuyển VKSND cùng cấp đề nghị truy tố đối với Trần Ngọc Nuôi (SN 1968, trú tại xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút) về hành vi giao cấu với trẻ em.
Bị vợ “cấm vận”, loạn luân với 2 con gái đẻ
Do mâu thuẫn vợ chồng, hàng năm trời sống ly thân vợ, người cha đồi bại Mai Anh Thọ đã nhiều lần ép hai con gái của mình quan hệ tình dục.
Thông tin Mai Anh Thọ (SN 1974, xã Phú Lương, huyện Đông Hưng, Thái Bình) bị bắt vì xâm hại hai con gái ruột của mình hàng năm trời đã gây làn sóng phẫn nộ tại địa phương.
Nhiều hàng xóm tỏ ra rất sốc, không thể tưởng tượng nổi Thọ lại có thể gây nên tội ác tày trời như thế. Người dân căm phẫn Thọ bao nhiêu thì lại thương cảm cho hai người con nhỏ của đối tượng này bấy nhiêu.
Theo lời kể của chị H, vợ Thọ, năm 1997, chị lập gia đình với Thọ và sinh được các cháu Mai Thị P.A (16 tuổi), Mai Thị Thúy H (12 tuổi) và một bé trai 6 tuổi. Do hoàn cảnh khó khăn nên học xong lớp 9, cháu P.A đi làm công nhân may cùng mẹ.
Hai mẹ con đi làm từ sáng sớm, trưa ăn cơm tại công ty, chiều tối mới về. Thu nhập mỗi tháng của cả 2 mẹ con tổng cộng khoảng 4-5 triệu đồng. Bình thường chỉ có Thọ ở nhà với người con gái út là cháu H.
Cuối năm 2013, khi hai mẹ con đi làm về đến gần nhà thì cháu P.A gọi mẹ dừng lại trước cổng và bảo “mẹ ơi, con bảo mẹ cái này nhưng mẹ không được nói với ai”.
Được sự động viên của mẹ, cháu P.A đã kể lại chuyện bị bố nhiều lần xâm hại tình dục, khiến chị H. không khỏi bang hoàng, choáng váng.
Theo lời kể của P.A, khoảng tháng 4/2013, khi gia đình làm nhà, do không có chỗ ngủ nên cả nhà phải ngủ chung trên một chiếc giường. Lợi dụng sự gần gũi ấy, Thọ đã nhiều lần hãm hiếp con gái.
Càng đau đớn hơn khi cô con gái thứ hai tiết lộ, cô cũng bị chính người cha giở trò đồi bại, vô đạo đức tương tự như chị gái, khi đó cô mới 11 tuổi.
Theo Công an xã Phú Lương, ngoài nguyên nhân cả nhà ngủ chung giường, còn có nguyên nhân khác là việc vợ chồng Thọ mâu thuẫn với nhau. Khoảng một năm nay, vợ chồng Thọ không quan hệ chăn gối. Điều này khiến cho Thọ bí bách và hận vợ, giở trò đồi bại với chính con đẻ.
Nghi vợ có bồ, chồng ném mìn vào nhà nhạc phụ
Tình nghi vợ có bồ, cộng thêm việc vợ đi làm về sang nhà bố mẹ đẻ trước, người chồng đã ném mìn tự chế vào nhà bố vợ.
Một vụ ném mìn tự chế xảy ra hồi đầu tháng 3/2014 tại gia đình ông Hứa Văn Lâm thuộc xã Giáp Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang gây xôn xao dư luận mấy ngày qua.
 Hiện trường vụ con rể ném mìn vào nhà bố vợ vì nghi vợ ngoại tình.
Cơ quan điều tra đã bắt giữ Vi Văn Hiên (25 tuổi) là con rể ông Lâm để điều tra vì bị tình nghi là thủ phạm đã gây ra vụ ném mìn trên.
Theo gia đình ông Lâm, vào khoảng 20h tối 3/3/2014, cả nhà ông Lâm đang ngồi ăn cơm thì bất ngờ có tiếng xe máy đi đến gần cổng rồi bỗng dưng nghe có một tiếng nổ lớn.
Vụ nổ đã làm vỡ cửa kính trên ô cửa nhà, làm kính văng vào những người đang ngồi ăn cơm. Ông Lâm bị kính văng vào đầu và sườn gây chảy máu, còn cậu con trai là Hứa Văn Hội cũng bị thương ở chân. Nhiều khả năng đối tượng đã cho thuốc nổ vào bên trong lon bia rồi dùng ngòi cháy chậm để chế tạo mìn.
Được biết, cách đây vài tháng có sự việc con rể của ông Lâm là Vi Văn Hiên đã xảy ra xô xát với gia đình nhà ông, nguyên nhân bắt nguồn từ việc ghen tuông giữa hai vợ chồng. Cả hai vợ chồng bàn nhau để chị Thúy (vợ anh Hiên) sang Trung Quốc làm ăn kiếm tiền trang trải cuộc sống gia đình.
Tuy nhiên từ lúc vợ đi làm, nhiều lần Hiên nghe phong thanh vợ mình đã cặp bồ nên trong lòng bực tức. Đến tháng 11 chị Thúy về nước, nhưng lại không về nhà mình ngay mà lại vào nhà bố mẹ đẻ. Sẵn mối nghi ngờ, Hiên lấy một con dao quắm và một cái liềm đến nhà bố vợ hỏi: “Vợ con đâu?”. Hiên đi vào không nói không rằng vung liềm chém mạnh vào bả vai của chị Thúy.
Bị chém bất ngờ, chị Thúy kêu cứu. Bố mẹ cùng cậu em của chị chạy vào vật lộn với Hiên để giằng hung khí. Trong lúc xô xát, Hiên cũng bị chém đứt sâu vào bàn chân phải.
Ghen tuông, dùng gạch đập chết vợ cũ và tình địch
Đây có lẽ là vụ án mạng man rợ nhất xảy ra thời gian qua trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Dù đã ly dị vợ, nhưng trong bữa rượu gặp lại tình địch, bị kích động, Từng đã lên cơn điên nung nấu ý định trả thù vợ cũ và tình địch.
Đối tượng Nông Văn Từng và hiện trường vụ án.
Khoảng 14h45 ngày 9/11/2013, vụ án kinh hoàng này đã được phát hiện tại quán giải khát của nạn nhân nữ Ma Thị Soi, SN 1971 thuộc xóm Trường Sơn, xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai, tỉnh Thái Nguyên. Nạn nhân thứ hai trong vụ án này chính là người tình của chị Soi, anh Mai Văn Tỵ, SN 1965, trú ở làng Kèn (La Hiên - Võ Nhai - Thái Nguyên). Nguyên nhân dẫn đến kết cục đau lòng này xuất phát từ sự ghen tuông quẫn trí đến điên cuồng của chồng cũ chị Soi là Nông Văn Từng (SN 1966, trú tại xóm Tân Sơn, xã Cúc Đường, huyện Võ Nhai). Dù đã ly dị vợ, nhưng trong bữa rượu gặp lại tình địch, bị kích động, Từng đã lên cơn điên sát hại dã man người từng đầu ấp tay kề mấy chục năm và người bạn đồng ngũ năm xưa.
Từng đã cầm gạch đập liên tiếp vào đầu vợ cũ và tình địch khiến cả hai tử vong tại chỗ. Một thảm kịch đau lòng khiến cho bất cứ ai chứng kiến cũng kinh hoàng và bị ám ảnh...
Minh Hiếu (Tổng hợp)

Bình luận(0)