Tài xế gây tai nạn liên hoàn ở Phạm Hùng bị tâm thần?

Google News

(Kiến Thức) - Đến cơ quan công an, tài xế này cho rằng, không lý giải được tại sao lại gây ra tai nạn như vậy vì lúc đó đầu óc không tỉnh táo.

Liên quan đến vụ tài xế lái xe điên gây tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng, Hà Nội, khiến một người tử vong và cơ quan công an đã ra quyết định tạm giữ với tài xế Hòa (42 tuổi, ở Bắc Giang) để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Hiện trường vụ tai nạn.
Mới đây, một lãnh đạo Đội cảnh sát điều tra, cơ quan Công an Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: “Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế Hòa đã vào cơ quan công an đầu thú, anh này vẫn trong tình trạng không tỉnh táo, dấu hiệu của bệnh lý bất thường. Cơ quan công an cho đi bệnh viện, các bác sĩ vẫn chưa có kết luận cuối cùng về bệnh lý của tài xế này”.
Theo vị lãnh đạo Đội CSĐT – Cơ quan Công an quận Cầu Giấy thì cơ quan đang xác minh hồ sơ từ phía bệnh viện tỉnh Bắc Giang để xem xét bệnh lý mà tài xế này gặp phải là gì. Ngoài ra cũng cần có giám định cụ thể từ chiếc xe để xem do lỗi kỹ thuật hay nguyên nhân nào khác mới đưa ra được kết luận cụ thể của vụ tai nạn.
Tại cơ quan công an, tài xế này nói không lý giải tại sao lại xảy ra như vậy vì lúc đó đầu óc không tỉnh táo.
Nói về hành vi của tài xế Hòa sau khi gây tai nạn, bước ra cười nói và có biểu hiện của người vừa sử dụng rượu bia, vị lãnh đạo này cho rằng: “Cơ quan công an đã cho kiểm tra nồng độ của của tài xế ngay sau khi xảy ra sự việc, nhưng không phát hiện được trong người anh này có cồn..
Hiện cơ quan công an đã chuyển hồ sơ vụ việc lên viện kiểm soát để chuẩn bị khởi tố vụ án và khởi tố bị can, gia lệnh bắt tạm giam với tài xế này”.
Trong khi trước đó, cũng một vị cán bộ của Cơ quan Công an quận Cầu thông tin người lái xe gây tai nạn bị thương nặng,  tình trạng sức khỏe rất nguy kịch, đang được cấp cứu tại bệnh viện dưới sự giám sát nghiêm ngặt của cơ quan công an. 
Chiều 15/10, tài xế Hòa lái chiếc xe bán tải, chạy với tốc độ cao, trên đường Phạm Hùng và đã đâm liên tiếp vào một ôtô và 3 xe máy cùng chiều khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ và hai người khác bị thương.
Tiến Dũng

Bình luận(0)