Bị 141 bắt nữ quái điện cho "Cục phó, GĐ công an”... xin xe

Google News

(Kiến Thức) - Bị tổ công tác Y4/141 dừng xe, người phụ nữ ngồi sau xe vi phạm bất hợp tác, gọi điện cho “Cục phó, GĐ Công an TP HN" (?) để xin xe.

Tối ngày 15/10, tổ công tác Y4/141 Công an TP Hà Nội, do Trung tá CSGT Nguyễn Đức Doanh trực tiếp chỉ huy làm nhiệm vụ chốt chặn tại Ngã tư Huỳnh Thúc Kháng – Nguyên Hồng (hướng đi Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội).

Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tổ công tác chủ yếu xử lý các trường hợp người điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, đi xe máy kẹp 3, điều khiển xe máy không có giấy phép lái xe theo quy định...
Trong số những trường hợp trên, có một nam thanh niên (khoảng 16 tuổi) đi xe wave biển Hà Nội đèo theo một người phụ nữ (khoảng 38 tuổi) không đội mũ bảo hiểm. Khi tổ công tác yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính, đồng thời xử lý lỗi vi phạm ngay lập tức người phụ nữ (ngồi sau) tỏ thái độ bất hợp tác. 
Điều đáng nói, trước khi bước vào chốt người phụ nữ đi cùng đã ghé vào tai một đồng chí trong tổ công tác nói nhỏ “bản thân đã uống rượu”... Thấy vậy, Trung tá CSGT Nguyễn Đức Doanh đã trực tiếp mời người phụ nữ ra khỏi vòng dây để người điều khiển phương tiện (nam thanh niên) vào làm việc. Đứng ở ngoài được một lúc, người phụ nữ lại vào phía trong chốt đưa điện thoại của mình cho một đồng chí nghe điện thoại ai đó (?). Thêm lần nữa, Trung tá Doanh đích thân mời ra khỏi vòng dây bỗng người phụ nữ hét to: “CSGT đánh người...”
Chưa dừng lại, sau lần 2 ra khỏi chốt người phụ nữ liên tục chửi bậy và có nhiều lời lẽ khó nghe, hút thuốc lá phì phèo trước mặt tổ công tác. Một điều đáng chú ý, người phụ nữ này còn nhiều lần gọi điện cho “Cục phó, GĐ Công an TP Hà Nội” (?) để xin xe. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc với nam thanh niên điều khiển phương tiện, người này không xuất trình được giấy tờ xe, bằng lái tổ công tác đã tiến hành lập biên bản và tạm giữ xe máy.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)