Tại sao hung thủ tự sát sau khi giết hai cụ già?

Google News

(Kiến Thức) - “Thấy cảnh sát, nam thanh niên vội chạy xuống tầng 1. Lúc cảnh sát phá được cửa xông vào, hung thủ dùng dao tự sát bên cạnh ông Độ”, ông Toán nhớ lại.

Ngay sau khi xảy ra vụ án mạng đau lòng xảy ra vào khoảng 10h45 ngày 6/1/2014, tại nhà số 2 ngõ 493/1, đường Trương Định, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai, Hà Nội, khiến 3 người chết, PV quan sát và nhận thấy khu vực xảy ra án mạng cách trụ sở Công an phường Tân Mai khoảng 200m.
Người thân nạn nhân nhận được hung tin chạy về nhà gào khóc, ngất lên ngất xuống làm những người chứng kiến không cầm được nước mắt. 
Một số người dân khu vực cho biết, gia đình ông Nguyễn Xuân Độ (73 tuổi) và bà Tạ Thị Lam (68 tuổi) cho hung thủ thuê trọ trong ngôi nhà 4 tầng (nơi xảy ra án mạng – PV) nên hắn mới sát hại được vợ chồng ông bà này.
Con trai nạn nhân liên tục gào khóc, ngất lên ngất xuống.
Ông Tống văn Toán (54 tuổi) là người hàng xóm bên cạnh ngôi nhà xảy ra án mạng và cũng là người đầu tiên phát hiện vụ việc cho biết: “Vào khoảng 10h40 hôm nay (6/1) tôi đang nấu cơm ở trong nhà thì bất ngờ nghe tiếng kêu la từ nhà ông Độ (nạn nhân - PV).
Ngay lập tức, tôi vội chạy sang thì thấy cửa đã khóa trong. Tôi liền hô hoán nhiều bà con hàng xóm khác tới để phá cửa. Ít phút sau, tôi gọi điện báo lực lượng cảnh sát 113 tới ứng cứu đồng thời chạy lên tầng nhà mình để tìm cách sang bên nhà ông Độ.
Khi lực lượng cảnh sát tới, một nam thanh niên lạ mặt đang ở trong nhà ông Độ vội chạy lên trên tầng 4 tìm cách thoát thân. Tuy nhiên, lực lương cảnh sát đã lên tầng 4 của nhà ông Toán và tại đây đã giáp mặt với nam thanh niên lạ mặt”.
Người thân nạn nhân gào khóc thảm thiết.
“Thấy cảnh sát, nam thanh niên này vội chạy xuống tầng 1, khi lực lượng cảnh sát phá được cửa xông vào thì nam thanh niên này đã dùng dao tự sát bên cạnh là ông Độ đang nằm bất tỉnh, trên cổ có một sợi dây. Còn bà Lan (vợ ông Độ) đã bị nam thanh niên dùng dao đâm trọng thương trong nhà tắm”, ông Toán nhớ lại.
Theo thông tin ban đầu, trước thời điểm gây án mạng, nam thanh niên lạ mặt đã đi xe máy Air blade đến trước cửa nhà sau đó vào nhà ông Độ và gây án. Trên chiếc xe máy có 2 chiếc mũ bảo hiểm. Người thanh niên này được những người hàng xóm xác nhận chính là người đã thuê ở tại tầng 3 của căn nhà.
Tiến Dũng

Bình luận(0)