SV Đại học XD Hà Nội thu phí sới bạc ở Hòa Bình

Google News

(Kiến Thức) - Khổng Minh Đăng, SV khóa K50 trường ĐH Xây dựng thu phí vào sới bạc và được ông chủ sới trả 3 triệu đồng tháng, đang bị cơ quan công an tạm giam để phục vụ công tác điều tra.

Ngày 8/5, cơ quan điều tra cho biết, trong số những con bạc đang bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra, có một sinh viên tham gia sới bạc với vai trò thu vé vào cửa. Người này được xác minh là Khổng Minh Đăng (SN 1986, trú tại thôn Nam Am, xã Tam Cường, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng).

 Các con bạc bị cơ quan công an dẫn giải về trụ sở

Tại cơ quan điều tra, Khổng Minh Đăng khai nhận, đang là sinh viên khóa K50  Đại học Xây dựng Hà Nội. Mỗi tháng, chủ sới bạc là Nguyễn Văn Tài (tức Tài Vượng) trả cho Đăng 3 triệu đồng để làm công việc thu phí vào sới bạc.

Theo cơ quan điều tra, những con bạc muốn vào cửa phải nộp cho chủ sới từ 500.000 đến một triệu đồng và được phục vụ ăn uống ngay tại các địa điểm chơi. Sới bạc được 2 ông trùm tổ chức sát phạt được chia thành 2 ca mỗi ngày.

Mỗi ca được tổ chức từ 11h đến 15h, buổi tối từ 22h đến sáng ngày hôm sau.  Khi các con bạc sát phạt “trắng tay” được vay tiền với lãi suất cao để tiếp tục những cuộc sát phạt. Việc cho vay tiền cũng được Đăng đảm nhận.

Như Kiến Thức đã đưa tin, vào khoảng 13h ngày 25/4, lực lượng công an đã bắt quả tang hàng chục con bạc đang sát phạt nhau tại mỏ đá ở Lương Sơn, Hoà Bình, trong đó có nhiều phụ nữ đang mang bầu.

 Các con bạc bị cơ quan công an bắt giữ.

Sới bạc bị triệt phá có 30 nữ, 29 nam nằm sâu trong cánh rừng của thôn Tân Sơn (Hòa Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình). Sới bạc được tổ chức rất tinh vi, có 4 người làm nhiệm vụ cảnh giới, dùng xe ô tô chắn đường để ngăn chặn bị phát hiện; sới chia làm 2 ca, bên trong có cả quán ăn, uống để phục vụ các con bạc. Trong sới bạc phần lớn là người ở nơi khác đến, cầm đầu là Nguyễn Văn Tài thường gọi là “Tài Vượng”.

Trong khi cảnh sát vây bắt, nhiều con bạc đã vội vã bỏ chạy tán loạn, trong đó có Trịnh Xuân Đang chạy trốn và nhảy xuống vực nhưng không thoát. Hậu quả Đang bị chấn thương ở chân, cảnh sát phải xuống dìu lên đưa về trụ sở cơ quan điều tra.

Ông Bùi Văn Môn, Chủ tịch UBND xã Hòa Sơn cho biết: “Sới bạc nằm khuất tại khu vực đồi Võng, chìm sâu trong cánh rừng, tiếp giáp với khu vực Đông Yên, Quốc Oai, Hà Nội, nên khó phát hiện. Chúng tôi xin nhận khuyết điểm vì đã để xảy ra tình trạng đánh bạc gây mất an ninh trật tự”.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.

TIN LIÊN QUAN








Tiến Dũng

Bình luận(0)