Phá sới bạc “khủng”, thu giữ nhiều ô tô

Google News

(Kiến Thức) - Trưa nay, cơ quan công an đã bắt quả tang 59 con bạc, trong đó có đến 30 phụ nữ, nhiều người đang có  bầu. Số tiền mặt thu tại sới bạc là hơn 600 triệu đồng và nhiều ô tô.

Vào khoảng 12h30 ngày 25/4, Cục cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (C45, Bộ công an) bất ngờ đột kích một sới bạc "khủng" tại khu vực mỏ đá Ba Rai thuộc thô Tân Sơn, xã Hoà Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình.

 Lối vào sới bạc "khủng" bị cơ quan công an phá.

Sới bạc trên do đối tượng Nguyễn Văn Tài (tức Tài Vượng, 40 tuổi) cầm đầu. Thấy công an, nhiều đối tượng đã vùng bỏ chạy lên núi, có đối tượng bị ngã, chấn thương nhưng tất cả nhanh chóng bị tóm gọn. 
 Nơi các con bạc sát phạt nhau


 Bên trong nơi sát phạt

Đại tá Hồ Sĩ Tiến - Cục C45 - Cục trưởng Cục CSĐTTP về TTXH – C45, Bộ Công an cho biết: “Sau nhiều ngày theo dõi, Cục C45 đã phối hợp với lực lượng cảnh sát cơ động bất ngờ đột kích thẳng sào huyệt các con bạc tại khu vực mỏ đá Ba Rai, bắt tại chỗ 59 đối tượng và thu được hơn 600 triệu. Trong số các đối tượng bị bắt có gần một nửa là nữ giới và có 3 người mang thai, cá biệt có đối tượng đang mang thai đến tháng thứ 9. Bên canh đó cơ quan chức năng cũng đã thu giữ được 6 ô tô và 11 xe máy. Qua khám nghiệm, trên các xe ô tô đều có các hung khí dưới dạng dùi nhọn".
 Các ô tô bị thu giữ

Qua phân loại đối tượng, cơ quan chức năng xác định được hai đối tượng cầm đầu là Nguyễn Văn Tài (còn gọi là “Tài Vượng”, 40 tuổi, ở huyện Quốc Oai, Hà Nội) đã bị bắt và Nguyễn Đắc Sơn (tức “Sơn bãi”) đã bỏ trốn.

 Nơi các con bạc nấu ăn

Theo Đại tá Hồ Sĩ Tiến, địa điểm sới bạc nằm trong khuôn viên núi Võng, địa bàn giáp ranh thị trấn Xuân Mai (huyện Chương Mỹ, Hà Nội), xung quanh bao bọc bởi núi. Sới bạc này thường xuyên tổ chức đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa, thu hút hàng trăm con bạc từ nhiều địa phương xung quanh.
 Các con bạc bị cơ quan công an bắt.

Để phục vụ sới bạc, chủ sới đã trang bị máy phát điện đồng thời đặt sới ở sâu trong núi để tránh bị phát hiện. Sới bạc này chia thành 2 ca trưa và tối. Tại đây cũng có khu ăn uống để phục vụ các con bạc.


Tiến Dũng

Bình luận(0)