Phút sinh tử của bác tài xe ôm bị cướp đâm 14 nhát

Google News

(Kiến Thức) - Ngày 14/11, Công an quận Bình Tân , TP HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Hoàng Tuấn Kiệt (17 tuổi, ngụ TP HCM) để điều tra làm rõ các hành vi “giết người” và “cướp tài sản".

Cuốc xe ôm…tử thần
Trưa ngày 14/11, sau gần 2 ngày trãi qua nhiều ca phẫu thuật với 14 vết đâm khắp cơ thể thấu ngực, bụng và nhiều nơi ở phần mềm, ông Lê Văn Chòi (50 tuổi, quê Trà Vinh) đã tạm qua cơn nguy kịch và hiện đang điều trị tại khoa hồi sức bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM.
Nạn nhân Lê Văn Chòi đang điều trị tại BV Chợ Rẫy, TP HCM 
Giọng vẫn còn yếu ớt, ông Chòi đau đớn kể lại: Rạng sáng ngày 13/11, suốt đêm đậu xe trên đường Thoại Ngọc Hầu, quận Tân Phú nhưng không có người khách nào. Đang lo lắng cho cuộc sống gia đình ngày mai không có tiền thì ông như “bắt được vàng” khi có một thanh niên đến yêu cầu chở về Long An.
“Khi đến cầu Bình Thuận, quận Bình Tân, người thanh niên kêu tôi chạy lòng vòng tìm nhà người quen. Đến chổ tối vắng, bất ngờ hắn dùng dao đâm liên tiếp vào người khiến tôi chỉ kịp kêu la rồi ngã gục xuống đường.”, ông Chòi nhớ lại.
Nghe tiếng truy hô, người dân địa phương và lực lượng Công an đã tóm gọn hung thủ.
Sự tàn ác của gã thiếu niên 17 tuổi
Sau khi lạnh lùng dùng dao đâm hàng chục nhát vào người chạy xe ôm và bị nạn nhân kêu cứu, người dân địa phương kịp có mặt truy bắt nên tên cướp đã chạy vào lùm cây rậm rạp ẩn nấp.
Tuy nhiên, lực lượng Công an quận Bình Tân, dân phòng, bảo vệ dân phố và hàng trăm người dân địa phương quyết không để tên cướp tẩu thoát đã bao vây khắp nơi. Đến sáng, khi mặt trời vừa lên, Công an phát hiện hung thủ lẫn trốn và bắt giữ.
Ảnh minh họa 
Tại trụ sở Công an, tên cướp khai nhận là Hoàng Tuấn Kiệt vừa bước qua tuổi 17. Kiệt khai nhận do nợ nần và bị chủ nợ đe dọa nên nảy sinh ý định đi cướp xe của những người chạy xe ôm bán lấy tiền trả nợ.
Kiệt đã thủ dao trong người đi bộ tìm mồi và khi phát hiện ông Chòi đang ngồi chờ khách trên đường nên đã yêu cầu nạn nhân chở đi rồi ra tay hạ sát.
Điều đáng nói là tên Kiệt vô cùng tàn ác khi đâm liên tiếp 14 nhát dao với ý định tước đoạt mạng sống của nạn nhân.
Được biết hoàn cảnh của ông Chòi rất thương tâm khi nhiều năm qua ông là lao động chính trong gia đình nuôi vợ đau bệnh và các con còn tuổi ăn học. Từ quê Trà Vinh ông lặn lội lên TP HCM mưu sinh bằng đủ nghề như ban ngày đi làm phụ hồ, bốc vác…tối ra đường đậu xe chở khách kiếm tiền gởi về nuôi vợ con.
Vũ Sơn

Bình luận(0)