Phát hiện thi thể nam thanh niên dưới “hồ tử thần”

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân là một nam giới tử vong khi trên người còn mặc quần Jean xanh, áo thun cùng áo khoác ngoài màu đen và đang trong giai đoạn phân hủy nặng.

Đến 11h ngày 14/7, Công an tỉnh Bình Dương đã đưa thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường để đưa về nhà xác tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Trước đó khoảng 7h30 cùng ngày, một số sinh viên ra dạo chơi khu vực hồ đá (còn được gọi là “hồ tử thần” vì đã có hàng trăm người bỏ mạng tại đây) trong khuôn viên Đại học Quốc gia TP.HCM thuộc phường Đông Hòa, TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì kinh hoàng khi phát hiện một tử thi nổi lềnh bềnh ven hồ.

Nạn nhân được phát hiện chết phía dưới hồ nước trong khuôn viên ĐHQG TP.HCM.

Nhận tin báo, Công an TX Dĩ An đã đến hiện trường và phong tỏa khu vực khi có rất đông người hiếu kỳ vây quanh theo dõi.

Ngay sau đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cùng bộ phận pháp y đã có mặt đưa nạn nhân lên bờ.

 Rất đông người hiếu kỳ vây kín hiện trường theo dõi vụ việc.

Nạn nhân được xác định là nam giới, có độ tuổi khoảng từ 25 đến 30, trên người mặc quần Jean xanh, áo thun bên trong và áo khoác ngoài màu đen. Trong người chỉ có tập vé xe buýt và không có bất cứ giấy tờ tùy thân gì nên chưa xác định được danh tính. Theo nhận định ban đầu có khả năng nạn nhân là sinh viên.

Hiện Công an đang truy tìm tung tích cũng như làm rõ nguyên nhân tử vong của người thanh niên này.

ĐANG ĐỌC NHIỀU

Vũ Sơn

Bình luận(0)