Liên tiếp phát hiện 2 tử thi nữ chết bất thường

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ trong vài ngày trên địa bàn tỉnh Bình Dương, người dân liên tiếp phát hiện 2 tử thi nữ chết bất thường chưa xác định được nguyên nhân.

Vụ việc mới nhất được một số công nhân đi làm sớm phát hiện lúc sáng sớm ngày 27/3 tại khu vực bãi đất trống trong khu công nghiệp Mỹ Phước 3, ấp 6, xã Thới  Hoà, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Vào thời điểm trên, các công nhân ngửi thấy mùi tử khí bốc lên nồng nặc phát ra từ một cống thoát nước mưa trên đường. 

 Hàng trăm người hiếu kỳ vây kín hiện trường nơi phát hiện tử thi là nữ giới vào sáng 27/3 tại huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo Cơ quan công an địa phương và khi nắp cống được khai quật, mọi người kinh hoàng phát hiện một thi thể đang phân huỷ bên dưới. 

Nhận dạng ban đầu, thi thể nạn nhân là một phụ nữ khoảng 40 tuổi và được xác định chết nhiều ngày. Thi thể nạn nhân bị phân hủy nặng nên chưa thể nhận dạng được. 

Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương đã tiến khám nghiệm tử thi xác định nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong, đồng thời tiến hành lấy mẫu ADN phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, lúc 10 giờ ngày 23/3, người dân ở phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một) cũng đã phát hiện thi thể một phụ nữ nằm chết tại khu đất trống trong Thành phố Mới Bình Dương. 

Tại hiện trường, xe gắn máy BKS 61U2-6424 nằm cách xa thi thể nạn nhân khoảng 10 m. 

Bước đầu xác định nạn nhân là chị Lữ Thị Tuyết Vân (24 tuổi, ngụ xã Phú Chánh, huyện Tân Uyên).
 
Gia đình nạn nhân cho biết không thể liên lạc với Vân kể từ khi chị tan ca vào tối 22/3 và đến ngày hôm sau thì nhận được hung tin.

Hiện cả 2 vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị liên quan làm rõ.

TIN LIÊN QUAN
ĐANG ĐỌC NHIỀU

Vũ Sơn

Bình luận(0)