Phẫn nộ “quỷ râu xanh” 48 tuổi hiếp dâm bé gái

Google News

(Kiến Thức) - “Khắp người con bé bầm tím, nhất là cánh tay, phần phụ sưng lên và chảy máu, tinh thần thì hoảng loạn không chịu ăn uống, đêm nào con bé cũng giật mình khóc thét lên..."

Không dám tin vào mắt mình
Liên quan đến vụ việc cháu bé P. T. V. (8 tuổi, ở xã Bạch Long, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định) bị người đàn ông hàng xóm vô lương tâm, mất hết tính người là Trần Văn Tuấn (48 tuổi) hiếp dâm xảy ra vào ngày 19/7, ông Nguyễn Văn Nguyên, Trưởng Công an xã Bạch Long cho biết: “Tuấn là một người nát rượu, lười lao động, suốt ngày say xỉn và thường xuyên ăn cắp vặt".
Bé V. bị kẻ đàn ông mất hết tính người hiếp dâm.
Người đầu tiên phát hiện kẻ hiếp dâm cháu V. là anh Năng kể lại: “Vào sáng ngày 19/7, lúc đó tôi đi ngang qua nhà Tuấn, thấy có một con chó chết vứt ở sân. Tôi liền vào nhà và gọi liên hồi nhưng gọi mà không ai trả lời, nhưng cửa vẫn mở. Sợ Tuấn uống rượu về nhà dễ bị trúng gió, nên tôi tìm Tuấn. Khi lên đến tầng 2, tôi giật mình thấy Tuấn đang đè lên người một bé gái”.
“Thấy vậy tôi liền gọi bà Thụy, sau đó ông Tưng là hàng xóm kề bên nhà Tuấn cũng chạy sang. Khi mọi người chạy sang đến nơi chứng kiến cảnh kinh hoàng này, ngay lập tức bà Thụy chạy xuống nhà hô hoán người dân, còn anh tôi và ông Tưng đứng chặn trước cửa để bắt Tuấn.
Nghe hô hoán của bà Thụy, anh Lễ nhà gần đó liền chạy sang, khi cả 4 người mở cửa xông vào, cháu V. lập tức lao ra ngoài gào khóc hoảng loạn, còn Tuấn vẫn đang loay hoay cố mặc chiếc quần đùi. Khi cháu V. chạy nhà ngoài, bà Thụy dỗ dành, ôm cháu V. đang run rẩy đứng khóc vào lòng, rồi mặc quần áo cho đưa cháu về nhà. Những người còn lại xông vào bắt, trói Tuấn và gọi điện bàn giao cho công an xã giải quyết”, anh Năng nhớ lại.
“Tôi cứ ngỡ là ác mộng, không dám tin vào mắt mình, nào ai ngờ ông ta làm cái việc tày trời ấy”, bà Thụy bức xúc.
Nỗi đau bao giờ nguôi
Đến lúc này, cháu P.T.V. có biểu hiện tâm lý hoảng loạn còn người dân xung quanh vô cùng bức xúc. 
Bà Minh, người cùng xóm với cháu V., cho biết: “Con bé nó ngoan lắm, hôm nào tôi đi qua nó cũng tíu tít hỏi han, thằng ác ôn sao nỡ hại con bé… Cháu V. vốn là cô bé hiền lành, ngoan ngoãn, biết kính trên nhường dưới, lại thông minh hay nói, hay cười nên được bà con hàng xóm yêu mến. Nhưng sau khi xảy ra sự việc đau lòng, V. trở thành cô bé lầm lì, lúc nào cũng đờ đẫn, ở lì trong buồng không chịu nói chuyện với ai”.
Vợ chồng anh K., chị N. trao đổi với PV về sự việc.
Với vợ chồng anh P.V.K. và chị Đ.T.N.- bố mẹ cháu V., nỗi đau còn lớn hơn gấp bội. Tiếp xúc với anh K. và chị N., chúng tôi được biết, kể từ ngày xảy ra chuyện với cháu V., vợ chồng anh chị chưa được đêm nào trọn giấc vì lo lắng cho cô con gái bé nhỏ tội nghiệp.
Chị N. nói trong nước mắt: “Khắp người con bé bầm tím, nhất là cánh tay, phần phụ sưng lên và chảy máu, tinh thần thì hoảng loạn không chịu ăn uống, đêm nào con bé cũng giật mình khóc thét lên, có hôm gặp ác mộng nó la hét, thậm chí đái ra hết chăn chiếu. Vợ chồng tôi đau đớn lo lắng cho tương lai của con gái mình”.
Anh K. nghẹn lòng nói: “Nếu hôm xảy ra vụ việc với cháu, tôi hoặc mẹ nó ở nhà có lẽ đã không xảy ra sự việc đau lòng như vậy”.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra xử lý.
Tiến Dũng

Bình luận(0)