Bắt người chồng nhẫn tâm tiêm thuốc diệt chuột giết vợ

Google News

(Kiến Thức) - Chỉ vì thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và vợ đòi ly hôn, người chồng đã nhẫn tâm dùng thuốc diệt cỏ và thuốc chuột giết vợ.

Ngày 22/7, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Trương Minh Thiện (23 tuổi, ngụ TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) để điều tra xử lý hành vi “giết người”.
Cùng thời điểm này, nạn nhân Trịnh Hồng Diễm (22 tuổi, vợ của Thiện) vẫn đang cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) trong tình trạng nguy kịch.
Ảnh minh họa. 
Theo hồ sơ của CQĐT, trong quá trình sống chung, vợ chồng Thiện thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và chị Diễm nhiều lần đòi ly hôn. Trước vụ việc trên, Thiện đã lập ý đồ giết vợ rồi sẽ tự tử nên dùng kim tiêm bơm sẵn thuốc chuột và diệt cỏ chờ cơ hội ra tay.
Trưa ngày 21/7, tại nhà riêng ở xã Phước Tân, TP.Biên Hòa, chị Diễm thu gom quần áo đòi về nhà cha mẹ ruột và cho biết sẽ gửi đơn ra tòa ly hôn. Thiện đã lao đến vật ngã vợ xuống đất rồi dùng ống chích có thuốc độc khống chế tiêm thẳng vào người vợ. Nạn nhân đau đớn kêu la và được người thân phát hiện nhanh chóng đưa đi bệnh viện cấp cứu.
Hung thủ đã bị lực lượng Công an bắt giữ ngay sau khi gây án.
Vũ Sơn

Bình luận(0)