Phá đường dây buôn bán thuốc săn chắc ngực chị em giả

Google News

(Kiến Thức) - Vì lợi nhuận, nhóm đối tượng bất chấp sự nguy hiểm đến tính mạng của người khác, buôn bán thực phẩm Đào Hồng Đơn giả cho những người làm săn chắc ngực của phụ nữ.

Ngày 24/10, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46, Công an Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ Phạm Thị Hải Đường (46 tuổi, ở phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy) và Nguyễn Văn Hà (ở thôn Yên Xá, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội) để điều tra về hành vi buôn bán hàng giả.
Hà và Đường tại cơ quan công an.
Theo cơ quan điều tra, vào ngày 17/10, tổ công tác thuộc Đội chống hàng giả và xâm phạm sở hữu trí tuệ phát hiện chồng của Đường là Nguyễn Cảnh Nhơn (46 tuổi, ở phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy) đang vận chuyển 60 hộp thực phẩm chức năng nhãn hiệu Đào Hồng Đơn (loại thực phẩm chức năng có công dụng tăng kích thước, làm săn chắc ngực phụ nữ) trên đường Ngụy Như Kon Tum (phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội).
Ngay lập tức, tổ công tác tiến hành kiểm tra và xác định, số thực phẩm chức năng trên là hàng giả. Lúc này, Nguyễn Cảnh Nhơn khai nhận, số thực phẩm chức năng mình chở là của Phạm Thị Hải Đường (chủ quầy thuốc số 325 Trung tâm phân phối dược phẩm Hapulico vợ của Nhơn) nhờ mang đi tiêu thụ. Theo lời khai của Nhơn, cơ quan công an đã triệu tập, Đường lên trụ sở công an để làm rõ.
Thuốc Đào Hồng Đơn giả được cơ quan công an phát hiện.
Tại cơ quan công an Đường khai nhận, trong hai ngày (16 -17/10),  có mua 120 hộp thực phẩm chức năng hiệu Đào Hồng Đơn của một người tên là Nguyễn Văn Hà. Biết là số thực phẩm chức năng này là hàng giả nhưng vì lợi nhuận nên Đường vẫn mua để kiếm lời.
Được biết, Đào Hồng Đơn chính hãng sản xuất có giá 688.000 đồng/hộp nhưng loại thực phẩm giả mà Đường mua của Hà chỉ có giá 300.000 đồng/hộp. Từ lời khai của Đường, cơ quan công an tiếp tực triệu tập, Nguyễn Văn Hà đến cơ quan công an để làm việc.
Tại đây, Hà  khai nhận Hà khai nhận, đã mua thực phẩm chức năng Đào Hồng Đơn giả của Đỗ Thị Tuyết Mai (ở ngõ Hội Vũ, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) với giá 200.000 đồng/hộp, bán lại cho Đường với giá 300.000 đồng/hộp.
Từ lời khai của Hà, cơ quan công an lập tức triệu tập Đỗ Thị Tuyết Mai bị yêu cầu đến trụ sở công an làm rõ. Tại cơ quan công an Mai khai nhận, đã mua Đào Hồng Đơn giả với giá 190.000 đồng/hộp của một phụ nữ không rõ địa chỉ rồi cung cấp cho Hà.
Sau khi làm rõ các đối tượng liên quan đến đường dây buôn bán hàng giả là thực phẩm chức năng nhãn hiệu Đào Hồng Đơn, cơ quan công an đã ra quyết định bắt khẩn cấp đối với Phạm Thị Hải Đường và Nguyễn Văn Hà về hành vi buôn bán hàng giả. Còn Đỗ Thị Tuyết Mai do đang nuôi con nhỏ 16 tháng tuổi nên được tại ngoại.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)