Nữ hiệu phó bị 2 tên cướp ép xe giật túi

Google News

(Kiến Thức) - Theo dõi nữ hiệu phó rút tiền từ máy ATM, 2 tên cướp đã bám theo qua nhiều km và ép xe giật chiếc giỏ xách khiến tất cả té ngã giữa cầu.

Vụ cướp táo tợn xảy ra khoảng 16h45 ngày 14/9 ngay giữa cầu Lấp trên đường Lò Lu, phường Trường Thạnh, quận 9-TP.HCM, rất may nạn nhân đã được lực lượng an ninh địa phương cùng người dân kịp thời có mặt ứng cứu.
Nữ hiệu phó Nguyễn Ngọc Thảo đang kể lại diễn biến vụ cướp.
Chị Nguyễn Ngọc Thảo (36 tuổi, ngụ quận 9), Hiệu phó trường cấp 2 Hoa Lư (quận 9) kể lại: Trước đó, chiều cùng ngày, chị Thảo từ trường chạy xe máy về nhà và ghé trụ ATM gần khu vực chợ Hiệp Phú rút gần 2 triệu đồng để vào giỏ rồi treo trên xe.
Có thể 2 tên cướp đã theo dõi rồi bám theo chị Thảo suốt tuyến đường Lã Xuân Oai và Lò Lu. Khi chị Thảo vừa lên cầu Lấp (đường Lò Lu, phường Trường Thạnh) thì 2 tên cướp đã vượt lên ép sát giật chiếc giỏ xách. Nạn nhân truy hô và 2 chiếc xe bị vướng nhau khiến tất cả té ngã.
 
Hai tên cướp đã vứt xe và chiếc giỏ xách của nạn nhân rồi nhảy xuống cầu tẩu thoát 
Lúc này một người đàn ông tên Hải chạy xe máy vừa đến phát hiện liền nhảy khỏi xe ứng cứu. Hai tên cướp đã vứt chiếc xe máy BKS 86P1-1697 của chúng và chiếc giỏ xách của nạn nhân rồi lao xuống sông cạn nước, lủi vào đám dừa nước rậm rạp tẩu thoát.
Nhận tin báo, thiếu tá Nguyễn Hữu Phúc, trưởng Công an phường Trường Thạnh huy động lực lượng cùng đến hiện trường truy bắt 2 tên cướp giật.
Rất đông người dân vây kín theo dõi lực lượng an ninh địa phương bắt cướp. 
Được sự hỗ trợ của người dân, lực lượng an ninh địa phương đã lội sình lầy, xông vào cây cối rậm rạp và bắt được một tên cướp. Tên còn lại đến tối cùng ngày vẫn chưa bắt được.
Lực lượng Công an, BVDP, dân phòng và người dân địa phương cùng tham gia truy bắt 2 tên cướp 
Tại trụ sở Công an, tên cướp khai tên Nguyễn Minh Hiển (30 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). Tuy nhiên, tên cướp này cho biết, do mới quen tên đồng bọn cùng nghiện tại khu vực cầu Thị Nghè rồi rủ nhau đi cướp nên không rõ lai lịch.
Đối tượng Nguyễn Minh Hiển bị bắt giữ.
Chị Thảo và gia đình vô cùng mừng rỡ, cám ơn vì nhờ người dân cũng như sự có mặt kịp thời của lực lượng Công an, dân phòng, BVDP…nên tính mạng chị được bảo toàn cũng như may mắn không mất tài sản.
Vũ Sơn

Bình luận(0)