Nhóm côn đồ dùng súng bắn ông chủ quán bia

Google News

(Kiến Thức) - Anh Chiến đang rót bia cho khách, bất ngờ thấy 3 thanh niên đeo khẩu trang đèo nhau trên một chiếc xe Dream vào quán. 1 trong 3 đối tượng rút súng bán 3 phát, khiến anh ngục tại chỗ.

Vụ nổ súng xảy ra vào khoảng 20h ngày 23/4, tại quán bia hơi số 96 phố Thanh Xuân , thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang.
 Anh Chiến chủ quán bia bị bắn

Anh Nguyễn Văn Chiến (34 tuổi chủ quán bia) chưa hết bàng hoàng kể lại: “Lúc đó, tôi đang rót bia cho khách, 3 thanh niên đeo khẩu trang đèo nhau trên một chiếc xe Dream lao đến, dựng trước cửa quán.

Tôi tưởng đến uống bia đang định ra chào thì một đối tượng rút ra một khẩu súng dạng Colt xoay chĩa thẳng vào tôi. quá bất ngờ, tôi chưa kịp phản ứng thì 1 tên bắn liền 3 phát vào tôi. Rất may 2 viên đạn đầu bắn trượt, viên thứ 3 trúng mạng sườn, tôi khiến tôi ngã gục".
 Anh Chiến bị bắn vào mạng sườn

Những người đang uống bia trong quán hoảng loạn bỏ chạy còn 3 đối tượng lên xe tháo chạy. Ngay sau đó, người nhà đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Sau khi cấp cứu lấy viên đạn khỏi cơ thể, anh Chiến đã được Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang cho về điều trị tại nhà. Tuy nhiên, anh Chiến còn rất lo lắng bởi các đối tượng manh động rất có thể còn quay lại.

Anh Chiến cho biết đã mở quán bia được vài năm. Trước đó vài ngày, anh có xô xát với một đối tượng nhưng không nghĩ mình bị bắn táo tợn như vậy. Vụ nổ súng truy sát giữa thị trấn đã khiến người dân hết sức hoang mang lo lắng. Sau vụ nổ súng nhiều ngày, buổi tối các gia đình đều đóng cửa sớm, nếu không có việc đều hạn chế ra ngoài.

 Quán bia nơi xảy ra vụ nổ súng truy sát


Thượng tá Phạm Đình Độ, Trưởng Công an huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang, cho biết: “Khi nhân được báo của người dân, cơ quan công an đã cắt cử người đến, đồng thời phong tỏa hiện trường tiến hành điều tra làm rõ”.



Hải Ngọc

Bình luận(0)