Đi mò hến vớ được khẩu súng

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc đang bắt hến ở mương, một em học sinh đã mò được một khẩu súng đã lên đạn.

Ngày 22/4, nguồn tin từ UBND xã Định Bình, huyện Yên Định, Thanh Hóa, cho biết, cơ quan này vừa tiếp nhận một khẩu súng của người dân cung cấp sau khi mò được dưới mương nước.

Theo anh Ngô Văn Sơn ở thôn Đắc Trí, xã Định Bình, huyện Yên Định, sáng ngày 20/4/2013 con anh là Ngô Văn Thu đi mò hến ở đoạn sông Tân Bình gần nhà thì bất ngờ mò được một khẩu súng. Ban đầu anh Sơn tưởng súng đã hư hỏng vứt đi nên không để ý, sau đó cháu Thu mang ra bãi chăn bò chơi trò bắn nhau với mấy đứa bạn. Đến khi cháu Thu mang về nhà thì nhận ra khẩu súng còn mới và nguy hiểm nên gia đình vội vàng báo cáo công an xã. 

Khẩu súng được bàn giao cho công an xử lý.

Ông Lê Văn Nông, Phó trưởng Công an xã Định Bình cho biết: “Ngay sau khi nhận được thông tin của gia đình anh Sơn báo lên là mò được khẩu súng dưới sông, chúng tôi đã đến lập biên bản thu giữ súng và báo cáo sự việc lên công an huyện”. 

Phía công an ban đầu nhận định đây là khẩu súng tự chế, bên trong có một viên đạn lên nòng. Khẩu súng này mới được vứt cách đây ít ngày, chưa dính bùn đất, thân súng còn vết dầu loang.

Được biết, sau khi biết tin nhà anh Sơn mò được súng thì rất nhiều người đến gạ mua lại với giá hàng triệu đồng gia đình từ chối rồi đi báo công an.


P.Tuấn

Bình luận(0)