Một người đàn ông chết bí ẩn dưới hồ nước cạnh chùa

Google News

(Kiến Thức) - Nạn nhân được xác định là Đoàn Văn Hưng (38 tuổi, ngụ TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) tử vong khi trên người còn mặc quần Jean xanh, áo thun nâu đen, khuôn mặt biến dạng...

Sáng nay 24/8, CQĐT Công an TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương sẽ bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng và tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông này.
Khu vực hồ nước sát vách chùa núi Châu Thới, nơi xảy ra vụ việc.
Trước đó, trưa ngày 23/8, người dân sống gần khu vực chùa núi Châu Thới (Châu Thới sơn tự), khu phố Châu Thới, phường Bình An, TX Dĩ An phát hiện thi thể anh Hưng nổi trên hồ nước sát vách núi của ngôi chùa nên hô hoán và báo Công an địa phương.
Thi thể anh Đoàn Văn Hưng được phát hiện nổi lềnh bềnh trên mặt nước.
Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ dân phố và công an phường có mặt, phong tỏa hiện trường nhằm phục vụ cho công tác điều tra. Sự việc thu hút rất đông người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi.
Lực lượng Công an đã vớt nạn nhân đưa vào bờ. 
Rất đông người hiếu kỳ vây kín hiện trường theo dõi vụ việc. 
Thi thể nạn nhân được đưa vào bờ trong tình trạng mặt biến dạng, đang phân hủy.
Đến chiều tối cùng ngày, sau khi tiến hành các thủ tục khám nghiệm ban đầu, Công an TX. Dĩ An cùng các đơn vị nghiệp vụ đã đưa thi thể nạn nhân về bệnh viện nhằm phục vụ cho công tác pháp y.
Theo người dân địa phương, trong 2 ngày rằm tháng 7 (14, 15 âm lịch), tại khu vực chùa Châu Thới có hàng chục ngàn khách đến cúng viếng và có khả năng anh Hưng đã gặp nạn sau khi đi viếng chùa.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Vũ Sơn

Bình luận(0)