Lời khai rợn người của hung thủ giết cô gái rồi thiêu xác

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi dùng cây sắt đánh chết người yêu, hung thủ còn nằm cạnh thi thể bạn gái suốt ngày đêm sau đó mới tìm cách phi tang, đốt xác.

23h ngày 13/11, thượng tá Trịnh Văn Sâm, đội trưởng Đội CSĐT tội phạm về TTXH công an quận 9, TP HCM thực hiện quyết định bắt khẩn cấp đối tượng Đỗ Thanh Tú (34 tuổi, ngụ quận 9) về hành vi “giết người”.
 Đối tượng Đỗ Thanh Tú (áo xanh đen) khi bị công an quận 9 thực hiện quyết định bắt giữ khẩn cấp về hành vi giết người.
Ngay trong đêm, Tú đã bị xe đặc chủng đưa về nơi gây án ở KP7, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9 để lực lượng công an tiến hành thu giữ các tang vật liên quan đến vụ án.
Phá án thần tốc!
Sáng sớm 13/11, trực ban đội CSĐT công an quận 9, TP HCM tiếp chị Nguyễn Thị B (25 tuổi) gương mặt đầy nét đau khổ, lo lắng đến trình báo về việc chị ruột của mình là Nguyễn Thị Bưởi (34 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) mất tích từ tối ngày 10/11.
“Vừa biết tin trên địa bàn quận 9 xảy ra nghi án một phụ nữ bị giết chết rồi hung thủ đốt xác phi tang. Tôi vô cùng lo lắng cho tính mạng của chị mình nên đến công an trình báo, nhận dạng”, chị B. cho biết.
Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị Bưởi bị giết chết, hung thủ đưa xác đi phi tang và đốt cháy. 
Từ trình báo của chị B. về việc khi rời khỏi nhà cùng nam thanh niên tên Tú (không rõ lai lịch, chỉ nghe nói nhà ở quận 9), chị Bưởi đeo một số nữ trang bằng vàng và một chiếc vòng đeo tay bằng cẩm thạch (khám nghiệm hiện trường xác chết cháy, công an cũng thu giữ một chiếc vòng đá đeo trên tay nạn nhân bị cháy đen), lực lượng công an bước đầu đã khoanh vùng được đối tượng nghi vấn và ngay sau đó, lãnh đạo công an quận 9 đã họp khẩn với các đơn vị nghiệp vụ để phá án.
Lực lượng công an đã xác định chị Bưởi được nam thanh niên là Đỗ Thanh Tú (ngụ đường 160, KP7, phường Tăng Nhơn Phú A) chở đi vào đêm 10/11 sau đó cô gái mất tích.
Khoảng 18h10 ngày 13/11, khi tên Tú vừa bước ra khỏi công ty cơ khí nơi y làm việc, các trinh sát tiếp cận và Tú đã cúi đầu đưa 2 tay vào còng được di lý về trụ sở công an quận 9.
Lời khai man rợ của kẻ thủ ác
Tại CQĐT, Tú khai nhận quen biết, có tình cảm với chị Bưởi qua chương trình giao lưu kết bạn trên sóng phát thanh. Tối ngày 10/11, sau khi chị Bưởi đi làm về, Tú đi trên xe máy hiệu Dream đến nhà trọ của chị Bưởi ở phường Linh Tây, quận Thủ Đức để đón người yêu đi chơi.
Khuya hôm đó, Tú chở chị Bưởi về nhà trọ của mình ở con hẻm nhỏ trên đường 160 để tâm sự. Tại đây chị Bưởi và Tú đã xảy ra mâu thuẫn, chị Bưởi cương quyết nói lời chia tay với Tú.
Kẻ thủ ác không thừa nhận đốt xác phi tang thi thể nạn nhân. 
Bất ngờ Tú lấy ra một cây sắt (loại phi 21) đánh 3 nhát vào đầu chị Bưởi khiến cô gái gục chết tại chỗ. Sau khi giết người yêu, suốt đêm hôm đó và cả ngày, đêm hôm sau kẻ thủ ác đóng kín cửa phòng nằm ngủ chung với tử thi.
Sáng ngày 12/11, Tú ra chợ mua một số vải vụn; thùng phuy bằng nhựa rồi trở về phòng trọ quấn chị Bưởi trong vải bỏ vào thùng phuy. Khoảng gần 15h cùng ngày, Tú dùng xe máy chở thùng phuy (có xác chị Bưởi bên trong) định đem đi phi tang.
“Khi rời nhà hơn 100m, đến khúc cua trong con hẻm cạnh bãi đất trống có vườn trồng chuối, tôi đã hất chiếc thùng phuy vào bụi chuối. Lúc này nghe có tiếng xe máy chạy đến, tôi hoảng quá vứt điếu thuốc đang hút dở vào bụi chuối rồi bỏ chạy”, Tú khai nhận.
Theo tên Tú thì có thể do tàn thuốc bắt lửa lá khô nên đám cháy bùng phát và thiêu rụi nạn nhân chứ y không có ý định phóng hỏa đốt xác nạn nhân.
Tuy nhiên theo thượng tá Trịnh Văn Sâm “Nghi can Tú dù chưa có tiền án tiền sự nhưng rất ma mãnh trong việc đối phó với CQĐT thể hiện qua lời khai nhận. Bước đầu Tú chỉ thừa nhận giết người chứ không đốt xác phi tang và vụ việc sẽ được PC45 tiếp tục làm rõ”.
“Vụ án giết người đốt xác phi tang ngay giữa ban ngày ở khu dân cư đông đúc khiến người dân địa phương chúng tôi vô cùng bất an, lo lắng. Vậy mà chỉ qua hơn 1 ngày kể từ khi phát hiện, lực lượng công an đã truy tìm manh mối tung tích nạn nhân và vài giờ sau đã bắt được hung thủ khiến người dân cảm thấy an tâm; nỗi lo sợ cũng đã sớm được trấn an... Điều quan trọng nhất là lực lượng công an đã phần nào an ủi cho gia đình nạn nhân khi kẻ thủ ác sớm bị bắt giữ”, người dân ngụ đường 160, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, chia sẻ.
Vũ Sơn

Bình luận(17)

Minh Hiền

Lê vy

mình chỉ cầu mong sao cho con người mình sớm tĩnh ngộ ra để ko làm những chuyện vô lương tâm mất tính người nữa là ok rồi

Minh Hiền

Nguyễn Hữu Bằng

Con người ngày càng tàn độc hay sao vậy. Đã yêu rồi lại còn giết, sau đó còn đốt hành hạ cả xác chết nữa. Mất hết cả nhân tính

Minh Hiền

Thanh Thanh

Đây thuộc về vấn đề nhân cách, đạo đức, ý thức chấp hành pháp luật của con người. Ko ai sinh ra để làm tội phạm cả, mà do thiếu sự quan tâm giáo dục, uốn nắn của gia đình, của nhà trường, của xã hội là nguyên nhân dẫn tới hành vi phạm tội. Thực tế tội phạm gần đây không hề giảm; tính chất mức độ ngày càng nguy hiểm, mang tính ghê rợn từ Nguyễn Đức Nghĩa, Lê Văn Luyện, bác sĩ Tường, rồi cháu giết bà nội lấy tiền đi chơi game rồi đến vụ đốt người man rợ này...

Minh Hiền

Loan

Vì cái tin này mà cả xóm mất ngủ do sợ, sáng cũng thấy mọi người đi tập thể dục trễ, bàn tán xôn xao. Nhà sát hiện trường mà. Tại sao lại làm ban ngày, k dùng lửa mà dùng hóa chất diệt cỏ thì phải. Ác quá!

Minh Hiền

Thanh Sơn

Tôi thấy chúng ta cần phải sửa luật lại một cách nghiêm minh thì mới có thể hạn chế những tội ác như thế này. Hãy xử như Trung Quốc hoặc Singapore gần chúng ta. Luật pháp họ nghiêm nên chẳng ai có đủ can đảm làm việc xấu. Tôi sang Singapore đi dạo lúc 11-12h mà cảm thấy rất an toàn

Minh Hiền

Nguyễn Hiếu

Ôi trời, ngày càng nhiều án mạng dã man! Nam mô a di đà Phật! Tội lỗi, tội lỗi!

Minh Hiền

Thái Vi

Người mình yêu vì sao không tìm cách cho cô ấy hạnh phúc vui vẻ mà lại đi giết cô ấy chứ ác độc quá

Minh Hiền

Thành Phạm

cho dù kẻ phạm tội có khai khống và giả tạo đi chăng nữa thì với nghiệp vụ của các chiến sĩ công an, mọi tội lỗi dã man của chúng đều sẽ được phơi bày ra ánh sáng pháp luật

Minh Hiền

halowen

Chúng tôi biết sau một ngày mà tìm ra được hung thủ là công sức của hàng trăm cán bộ, chiến sỹ công an. Hoan hô các anh.

Minh Hiền

Tử Đằng

Nên chăng đưa những giáo lý của đạo Phật vào chương trình giảng dạy bắt buộc là một môn học từ lớp mầm đến sau đại học để giảm bớt những tình trạng như vậy xảy ra, để khi xuống tay tàn bạo với đồng loại của mình họ sẽ nghĩ đến nhân quả, nghiệp chướng

Minh Hiền

Huyền lizi

tàn án quá, giết một con người mà như con gà con vịt..càng đọc các vụ án càng thấy sợ cho đời sống xã hội hiện nay

Minh Hiền

thiên lý

Coi phim hành động nhiều quá làm con người hanh động củng giống trong phim thật dã man, cầu mong em được siêu thoát

Minh Hiền

hoa mười giờ

Thực sự xã hội ngày càng có nhiều kẻ tha hóa;suy đồi về đạo đức.Coi tính mạng người khác như cỏ rác thì cũng tự cho mình cơ hội làm cỏ rác( vào tù;hoặc ra đi mãi mãi).Cá nhân tôi xin chia buồn đến người xấu số.Mong cho linh hồn sớm siêu thoát.

Minh Hiền

Như Thanh

Mất nhân tính, quá ác giết người không ghê tay.

Minh Hiền

Thành Vương

Án mạng ngày càng nhiều và mức độ dã man ngày càng nghiêm trọng mà nạn nhân thường là phụ nữ. Lời khuyên cho chị em là chớ nhẹ dạ, chủ quan để tránh hậu quả đáng tiếc.

Minh Hiền

Phấn Hồng

Tại sao họ ác như vậy? Phải chăng đã mất nhận thức!

Minh Hiền

Đại Việt

thời đại này con người tàn ác nhiều thủ đoạn, sự xuống cấp thê thảm về đạo đức đó là những điều đáng để chúng ta suy ngẫm.