Người đàn ông bình thản nằm giữa đường ray để tàu cán nát

Google News

(Kiến Thức) - Nhìn thấy các nhân viên gác chắn kéo barie ngang đường để đón đoàn tàu đi qua, người đàn ông đã chạy ra giữa đường ray nằm sẵn… chờ chết.

Đến 13h trưa nay (13/11), các đơn vị nghiệp vụ công an quận Phú Nhuận, TP HCM đã đưa thi thể không nguyên vẹn của một người đàn ông (chưa rõ danh tính, khoảng hơn 40 tuổi) rời hiện trường để tiếp tục công tác pháp y làm rõ nguyên nhân tử vong và truy tìm tung tích, giao cho người thân lo hậu sự.
Khoảng 11h cùng ngày, nhân viên gác chắn Nguyễn Kiệm (tại Km 1732+498, đoạn qua phường 9, quận Phú Nhuận) tiến hành kéo barie để chặn phương tiện giao thông đón đoàn tàu hỏa từ các tỉnh phía Bắc về ga Sài Gòn.
Người đàn ông ra nằm giữa đường ray và bị đoàn tàu chạy qua cán chết tại chỗ. 
Lúc này, khi đoàn tàu đang chuẩn bị đi qua thì người đàn ông nói trên lao ra nằm giữa đường ray. Nhiều người chứng kiến kêu la inh ỏi nhưng người đàn ông vẫn bất chấp nằm im. Trong tích tắc đoàn tàu chạy qua, lái tàu không thể xử lý và đã cán ngang, kéo thi thể đi nhiều mét khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, đoàn tàu đã tạm dừng lại. Trưởng, lái tàu đã lập biên bản ghi nhận vụ việc bàn giao lại công an địa phương rồi tiếp tục hành trình.
 Thi thể nạn nhân được đưa rời khỏi hiện trường.
Sự cố xảy ra vào thời điểm phương tiện lưu thông đông đúc nên gây cảnh ùn tắc giao thông khá nghiêm trọng trên tuyến đường Nguyễn Kiệm và nhiều đoạn đường xung quanh.
 Nam thanh niên nằm giữa đường ray tự tử trong đêm 21/10.
Cách đây hơn nửa tháng, đêm 21/10, một nam thanh niên cũng đến nằm trên đường ray xe lửa tại khu vực phường Linh Đông, quận Thủ Đức để tự tử. Đoàn tàu từ Sài gòn về Hà Nội chạy qua đã cán, hất văng khiến nam thanh niên này tử vong không nguyên vẹn.
Vũ Sơn- Thiên Dũng

Bình luận(1)

Minh Hiền

Bách Nghĩa

Khi có một người mất đi tôi cảm thấy mình nhỏ lại bởi vì tôi thuộc về toàn nhân loại! Nhà văn Mĩ Hê min uây