Lái xe đi ngược chiều đường trên cao do sợ trễ giờ đón sếp

Google News

Điều khiển ô tô đi ngược chiều trên đường cao tốc, lái xe bị tước giấy phép 2 tháng và thông. Người vi phạm đểnhắc nhở, xử lý.

Sau khi trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh, clip của xe ôtô BKS 30M–1618 đi ngược chiều tại đường trên cao Hà Nội vào ngày 10/10, chiều 13/10, lái xe trên đã có mặt tại cơ quan công an làm việc.
Được biết, lái xe là Trần Việt Hùng (SN 1956, trú tại La Khê, quận Hà Đông, Hà Nội), hiện đang là lái xe của một đơn vị ở TCty đóng trên địa bàn Hà Nội.
Tại cơ quan công an, lái xe Trần Việt Hùng cho biết: Khoảng 8h sáng 10/10, tôi được lệnh lên đường Phạm Hùng đón sếp. Khi bắt đầu lên đường trên cao đoạn ngã tư Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi được khoảng 50m thì thấy một vụ tai nạn, do sợ muộn giờ đón sếp nên tôi đã đi ngược chiều xuống dưới.
 Hành vi đi ngược chiều của lái xe tại đường cao tốc trên cao (ảnh cắt từ clip).
Đại diện Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội cho biết: Sau khi clip lái xe đi ngược chiều được đăng tải trên diễn đàn và các báo điện tử, Phòng CSGT đã nhanh chóng xác minh thông qua biển số xe vi phạm. Tuy nhiên, do vào ngày nghỉ cuối tuần và chiếc xe được đăng ký tên Cty nên đến sáng 13/10, Đội mới đến làm việc được với đơn vị sở hữu xe cũng như mời người lái xe vi phạm luật giao thông đến làm việc.
Với hành vi điều khiển xe ô tô đi ngược chiều trên đường cao tốc này, ngoài mức phạt theo Luật Giao thông đường bộ quy định, cơ quan công an có thêm hình phạt bổ sung là tước giấy phép lái xe 2 tháng và thông báo với cơ quan người vi phạm để nhắc nhở, xử lý.
Trước đó, vào ngày 10/10, clip về xe Toyota Innova BKS 30M-1618 quay đầu đi ngược chiều ở đường trên cao đã được một thành viên của diễn đàn trên mạng xã hội đưa lên, được các báo điện tử dẫn lại đã khiến dư luận rất bức xúc trước việc lái xe bất chấp nguy hiểm của mình cũng như người khác.
Theo Lao động

Bình luận(5)

Minh Hiền

lebinh

Hên cho anh là không có tai nạn thảm khốc xảy ra nếu không thì....

Minh Hiền

Trúc Ly

Sếp anh chắc là sẽ rất bất ngờ khi thấy hình ảnh chiếc xe lên trên báo đấy ạ, và có khi anh sẽ bị đuổi việc vì anh lái xe mà không an toàn chưa kể suýt gây ra tổn thất cho công ty về người và của đấy ạ. Hên cho anh là giờ phạt thôi đấy ạ.

Minh Hiền

Quốc Trung

Suýt nữa là có tin xế điên đi ngược chiều đâm người đi đường rồi

Minh Hiền

Bảo Ba Bi

Trễ giờ đón sếp rồi anh muốn đi ngược chiều là đi à? Đọc cái tiêu đề là thấy bực mình rồi, bộ đi ngược chiều anh đón sếp đúng giờ chắc.

Minh Hiền

Huyvan

Ủng hộ việc phạt do vi phạm ATGT để làm gương cho những trường hợp lái xe coi thường ATGT , đừng viện bât cứ lý do gì!