Giám đốc Mai Linh “nói lại” kiều nữ Hải Dương nghi cưỡng dâm

Google News

(Kiến Thức) - Ông Đỗ Viết Tuấn từng trả lời "như thật" trên báo chí về kiều nữ Hải Dương, nhưng giờ "khổ chủ" lặn lội về Việt Nam tẩy vết ô nhục thì vị giám đốc "nói lại cho rõ...".

Liên quan tới bán tín bán nghi kiều nữ ở Hải Dương Phạm Thị Thanh Ngọc dùng thuốc kích dục và các thủ đoạn cưỡng hiếp đến 80% các tài xế ở Hải Dương, có nạn nhân có bị ép buộc đến 30 lần/2 ngày, thì bất ngờ, Giám đốc Công ty TNHH Mai Linh Hải Dương, ông Đỗ Viết Tuấn lên tiếng. Trả lời trên một tờ báo điện tử, ông Tuấn cho biết: Sư việc trên tôi chỉ thấy các anh em lái xe truyền tai nhau và thông tin đó chỉ tồn tại dưới dạng tin đồn, còn cụ thể thực hư như thế nào thì tôi chưa rõ, vì không có lái xe nào có đơn phản ánh, hay báo cáo với ban giám đốc công ty. 
Thông tin với tờ báo này, ông Tuấn cũng cung cấp thêm: Trước đây hơn 1 năm, tổng đài của công ty thường nhận được điện thoại của khách hàng xưng tên là N., ở Điện Biên Phủ gọi đến, yêu cầu xe taxi đến đón, mới đầu thì các lái xe có đến đón khách hàng, tuy nhiên sau hơn 1 năm nay, khi khách hàng này gọi điện lên tổng đài để gọi xe taxi nhưng không có lái xe nào dám đến địa chỉ này đón khách nữa...
Dù ông Tuấn chỉ trả lời dưới dạng thông tin từ tin đồn nhưng phần nào khẳng định sự việc ấy từng diễn ra và ông cũng đã từng nghe thấy, khiến dư luận có chứng cứ để tin tưởng và việc kiều nữ cưỡng dâm là có thể xảy ra.
Giam doc Mai Linh “noi lai” kieu nu Hai Duong nghi cuong dam
  Thông tin 80% tài xế taxi bị kiều nữ cưỡng hiếp lại xuất phát từ chính tin truyền miệng của các tài xế.
Chịu sức ép từ dư luận, kiều nữ Hải Dương, nhân vật được cho là khổ chủ của mọi thông tin đồn thổi, đang ở trời Tây, đã đáp máy bay về Việt Nam, gửi đơn lên các cơ quan chức năng để làm rõ những thông tin ấy. Chị Phạm Thị Thanh Ngọc cũng yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ thông tin mà những lái xe taxi cung cấp, ai là nạn nhân mà chị đã từng cưỡng hiếp như họ đồn thổi. “Ở Việt Nam, lái xe taxi luôn làm việc theo ca, có bộ đàm đi theo, nếu một ngày không liên lạc được với tài xế thì tổng đài có để yên không hay đi báo công an ngay, như vậy liệu thông tin ấy có đáng tin hay không?”, chị Ngọc thắc mắc.
Giam doc Mai Linh “noi lai” kieu nu Hai Duong nghi cuong dam-Hinh-2
 Chị Phạm Thị Thanh Ngọc về Việt Nam yêu cầu làm rõ những thông tin vụ khống chị.
Đối chứng lại thông tin giữa "khổ chủ" và những người được cho có thông tin hoặc dựa hơi tin đồn phát ngôn, PV Kiến Thức đã liên hệ ông Giám đốc TNHH Mai Linh Hải Dương. Lúc này, ông Tuấn khẳng định: “Tôi muốn nói những thông tin ấy chỉ là dạng tin đồn. Bản thân tôi cũng chưa từng nhận được đơn thư của nhân viên. Ngay cả thông tin tờ báo Người Đưa Tin đăng bài về kiều nữ Ngọc, có ý kiến tôi là không đúng, vì tôi chưa từng trả lời tờ báo này, tôi chỉ trả lời duy nhất báo Infonet để khẳng định những thông tin báo chí đăng tải là dạng tin đồn. Ngay cả công an hỏi, tôi cũng khẳng định như vậy”.
Câu hỏi đang được dư luận đặt ra: Giám đốc Giám đốc TNHH Mai Linh Hải Dương đang "ngụy biện" cho phát ngôn trước đây của mình, khi ông Tuấn còn thông tin chi tiết một năm trước chị Ngọc thường gọi xe của hãng và giờ tài xế không dám đến địa chỉ nhà số 4/286, đường Điện Biên Phủ, TP Hải Dương... Kiến Thức sẽ làm rõ trách nhiệm của ông giám đốc này và thông tin tới bạn đọc.
Minh Vương

Bình luận(0)