Nóng: Ổ khóa lột trần kiều nữ Hải Dương cưỡng dâm hay bị vu khống

Google News

(Kiến Thức) - “Bằng chứng là nhìn những tấm ảnh đăng tải trong vụ việc này thì chiếc khóa số ở cổng là khóa của chủ mới…”, ông Phạm Ngọc C., bố kiều nữ N bức xúc.

Liên tục trong thời gian gần đây, dư luận cả nước xôn xao về những thông tin mà một tờ báo đăng tải cho rằng, kiều nữ N. đã từng dùng thủ đoạn yêu cầu các tài xế taxi đánh xe vào sân biệt thự, nhờ xách đồ lên phòng, sau đó dùng thuốc kích dục và chiêu trò chơi bài lá, ỡm ờ tựa ngực vào tài xế, cho tiền taxi để thỏa mãn nhu cầu tình dục... Hơn nữa, tờ báo này còn đăng tải về quá trình PV tác nghiệp trực tiếp diện kiến kiều nữ này và suýt nữa thì bị “hiếp dâm”. 
Đa số đều hồ nghi rằng, những không tin trên là không có cơ sở để chứng minh. Ngay đại diện các cơ quan chức năng Hải Dương đều khẳng định, đến thời điểm này chưa có tài xế nào đến trình báo về việc mình bị phụ nữ này lạm dụng tình dục.
 Ông Phạm Ngọc C cho rằng, khi PV đến thâm nhập thì N đang ở Mỹ.
Trao đổi với Kiến Thức về những thông tin trên, ông Phạm Ngọc C. khẳng định, những thông tin đó là hoàn toàn bịa đặt nhằm mục đích xấu.
Bản thân N. khi điện về gia đình đã khẳng định những thông tin ấy không hề có thật, N. không đi cưỡng hiếp ai hết và cũng không có chuyện bắt họ phải quan hệ 30 lần. N vẫn mãi mãi là người Việt Nam nhưng tại sao người ta lại nói những chuyện không có thật lên báo như thế. Không bao giờ có chuyện cho tiền ông taxi nào, đó là chuyện bịa đặt hoàn toàn. Tôi mong rằng mọi người và các cơ quan công an Việt Nam xác minh, làm rõ mọi chuyện để tránh ảnh hưởng đến bố mẹ và danh dự của bản thân. N. cũng đã nhờ luật sư tại TP HCM để làm rõ vụ việc và sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.
Ông Phạm Ngọc C. đưa ra bằng chứng chứng minh điều vô lý trong những bài viết bôi nhọ N. "Họ nói rằng, con gái tôi dùng thuốc kích dục để ép tài xế quan hệ tình dục trong khi đó con gái tôi bị loạn tâm thần, một người con gái như thế liệu có thể ép được những người đàn ông lực lưỡng. Hơn nữa, con gái tôi làm gì có tiền để cho cánh tài xế. Nó nghiện thuốc stilnok nên đã nhiều lần về nhà đập phá đồ để lấy tiền, thậm chí nó còn đánh mẹ, gạ hàng xóm bán nhà có trăm triệu, cắm điện thoại để lấy tiền mua thuốc. Năm 2011, vì nó không có tiền trả nên bị taxi trấn lột điện thoại, đánh nó”, ông C. bộc bạch.
Ông C. còn nghi vấn về tính xác thực của những bài viết ấy: “Hình ảnh chiếc cổng nhà số 4/286 đường Điện Biên Phủ mà tờ báo ấy chụp là chiếc khóa số, trùng với chiếc khóa số, mà hiện nay gia đình bà Đào Thị Tuyết dùng để khóa khi mua bán nhà với N. xong. Trước đây, khi N. ở đó, N. không dùng khóa số. Những chiếc khóa do gia đình khóa cũng bị cắt, rồi vứt bỏ ra đường. Điều đó chứng tỏ PV đến nhà khi N. đang ở Mỹ thì những việc đăng tải ấy liệu có chính xác?”.
 Khóa cổng một tờ báo đăng là khóa số...
Trùng với khóa mà chủ mới đang sử dụng (ảnh ông C. chụp ngày 1/1/2014) .
 Ông C. đưa bằng chứng một số khóa nhà cũ đã bị chủ mới vứt ra đường. 
“Hơn nữa, ảnh chụp con gái tôi mặc áo đỏ ngồi chỉnh trang trong nhà, không thể chứng minh được nó đã có ý định “hiếp” tác giả nhập vai ấy. Việc vu khống con gái tôi, các cơ quan chức năng cần làm rõ, đằng sau những thông tin ấy liệu có mục đích xấu nào khác?”, ông C. đề nghị.
Kiến Thức sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin nóng nhất về vụ việc chấn động này...
Dương Minh

Bình luận(0)