Đâm người hơn 50 nhát dao để cướp của

Google News

(Kiến Thức) -Chủ một quán net bị sát hại bằng 54 nhát dao trước ngày chuẩn bị làm đám cưới…

Nguồn tin từ công an tỉnh Bắc Giang cho biết, đang làm rõ vụ án mạng nghiêm trọng tại tổ 1, khu 34, xã Song Mai, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Nạn nhân là Phạm Ngọc Lượng (SN 1983, trú tại thôn Hà, xã Song Mai, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang).
Sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 14/5, khi đó, người dân đã phát hiện ra quán internet của anh Lượng ở tổ 1 khu 34 có biểu hiện bất thường nên đã mở cửa kiểm tra. Ngay khi mở cửa quán internet, họ tá hỏa khi phát hiện trong quán anh Lượng có nhiều vết máu nên đã báo lên công an xã.
Ngôi nhà của nạn nhân. 
Ghi nhận tại hiện trường, có nhiều vết máu, bên cạnh đó, nạn nhân nằm chết trong tư thế nằm ngửa, trên người có quấn vỏ chăn và bị một vết cắt ngang cổ. Kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi cho thấy trên người nạn nhân có tổng cộng 54 vết dao, vết xước, trong đó có một vết cắt ở cổ gây mất máu cấp dẫn đến tử vong. Ngoài ra, trong nhà nạn nhân bị mất một laptop màu trắng và một chiếc xe máy Exciter.
Các nhân chứng cho biết, ngày 13/5 thì vẫn thấy anh Lượng mở cửa hàng, nhưng đến ngày 14/5 thì không thấy anh Lượng mở cửa quán và rồi 14h ngày 14/5, người dân phát hiện anh Lượng đã chết.
Quá trình điều tra, công an đã phát hiện một đối tượng nghi vấn là Nguyễn Văn Quyền (SN 1991, trú tại thôn Mai Cao, xã Song Mai, TP Bắc Giang). Khám khám nhà Quyền thì phát hiện được 2 con dao nhọn đẫm máu bọc trong chiếc quần dài giấu trong góc chuồng lợn. Bên cạnh đó, cơ quan công an cũng thu giữ được chiếc laptop màu trắng giống với laptop mà nạn nhân bị mất trước đó.
Hiện công an tỉnh Bắc Giang đang truy tìm đối tượng để làm rõ vụ việc…
Hải Ninh

Bình luận(0)