Mâu thuẫn xem bói xây mộ, 1 người tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Tuấn Anh xem tử vi, nói với chị Vân phải sửa lại phần mộ của ông nội chị này. Vân đồng ý giao cho nạn nhân xây mộ, xây xong xảy ra án mạng.

Cơ quan Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ đối tượng Đặng Trung Hòa (19 tuổi, ở La Sơn, Bình Lục, Hà Nam) về hành vi giết người.
Đối tượng Hòa và Vân tại cơ quan công an.
Trước đó, vào khoảng 10h ngày 5/12, ở quán nước trên đường Khương Trung mới, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Hòa (trước khi gây án sống lang thang ở Hà Nội) cầm dao đâm chết anh Lê Tuấn Anh (38 tuổi, ở đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội).
Nạn nhân là người xem tử vi, trong lần xem vận hạn cho gia đình Hoàng Thị Kim Vân có nói rằng phải sửa lại phần mộ của ông nội chị này tại Nam Định. Tuấn Anh nhận luôn công việc này với chi phí 200 triệu đồng.
Tuy nhiên, khi xây mộ xong, gia đình Vân thấy không như mong đợi nên xảy ra mâu thuẫn khi việc thanh toán tiền. Đến ngày 5/12, 2 bên hẹn gặp nhau để giải quyết. Lúc này, chị Vân nhờ Hòa đi cùng thì xảy ra mâu thuẫn.
Sau khi chị Vân bị Tuấn Anh hất chén nước vào mặt thì Hòa đã rút dao để sẵn trong người đâm Tuấn Anh một nhát vào sườn. Bị đâm bất ngờ, anh Tuấn Anh bỏ chạy, Hòa cố đuổi theo đâm một nhát nữa khiến nạn nhân gục ngã xuống đường. Được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết thương quá nặng, anh Tuấn Anh đã tử vong.
Gây án mạng xong Vân và Hòa đã bỏ trốn nhưng không có khả năng trốn thoát nên đến chiều tối cùng ngày, cả 2 cùng đến Công an quận Thanh Xuân đầu thú.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)