Cuộc sống địa ngục của người vợ bị chồng giết cùng con trai

Google News

(Kiến Thức) - Vì ghen Thọ nhắn tin cho vợ “tao giết mày”, người vợ cầu cứu người thân, nhưng đến khi mẹ đẻ của vợ Thọ tới nơi mọi chuyển đã rồi.

Ghen tuông vô cớ...
Để hiểu rõ hơn về cái chết thương tâm của cô gái trẻ bị chồng ghen tuông vô cớ, rồi xuống tay sát hại vợ và con còn bản thân hung thủ tự kết liễu đời mình bằng cách treo cổ tự tử, PV Kiến Thức tìm về xã Thiện Kỵ, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn, nơi ở Dương Văn Thọ (32 tuổi, hung thủ giết chị Hứa Thị Bền (27 tuổi) cùng con nhỏ) .
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng.
Khi vừa đến đầu xã, chúng tôi đã nghe những lời bàn tán xôn xao, nhiều người vẫn còn bàng hoàng, hoảng sợ sau vụ thảm án.
Bà Lý Thị Tè (47 tuổi, mẹ đẻ của chị Bền) không cầm được nước mắt nói “Con gái tôi và Thọ vốn kết hôn từ năm 2009. Một năm sau khi kết hôn, vợ chồng Thọ sống tại quê chồng ở xã Bắc Ái, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn. Do điều kiện kinh tế khó khăn, nên 2 vợ chồng nó bàn bạc rồi chuyển xuống quê vợ để lập nghiệp”.
Khi xuống đây làm ăn, kinh tế gia đình cũng dần bớt khó khăn. Con gái tôi, trước đây học trung cấp sư phạm nên đã xin vào trường mầm non của xã Thiện Kỵ để giảng dạy. Con gái tôi vừa hoàn thành xong lớp đại học tại chức sư phạm mầm non”, bà Tè đau xót nói.
Theo bà Tè thì từ ngày chị Bền đi học, cuộc sống vợ chồng đã xảy ra nhiều xích mích, cãi vã. Do học dưới tận Bắc Ninh, nên chỉ cuối tuần chị mới về được qua nhà để thăm chồng con. Thọ ở nhà trông nom trang trại và chăm sóc cậu con nhỏ.
Vốn bản tính ham mê cờ bạc, rượu chè, bóng đá nên Thọ thường xuyên tụ tập bạn bè. Trong lúc chén chú, chén anh những người bạn lại buông lời khích bác nói rằng, chị Bền càng ngày càng xinh, lại đi học suốt ngày như thế thì làm sao Thọ giữ được vợ.
Nghe bạn bè nói vậy, máu ghen, tính đa nghi trong người Thọ bỗng nổi lên. Kể từ đó, mỗi khi vợ đi học về Thọ lại lôi ra tra khảo đủ điều. Vài lần nhìn thấy chị Bền nhắn tin, Thọ cho rằng vợ nhắn tin với nhân tình liền giằng lấy điện thoại kiểm tra. Nhưng khi kiểm tra xong, biết chị nhắn tin với em gái nên Thọ lại thôi.
Không chỉ có vậy, Thọ thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với chính vợ mình. Tuy bị chồng đánh đập như vậy, nhưng chị Bền vẫn không dám hé răng nửa lời ca thán với mọi người, thậm chí kể cả với người thân. Trước thời điểm xảy ra vụ án khoảng một tuần, chị Bền bị Thọ đánh thâm tím mặt mày.
Nhưng, khi ra nhà bố mẹ đẻ chơi, bà Tè hỏi, thì chị bảo là bị ngã. Biết con gái nói dối, bà Tè gặng hỏi thì chị Bền mới bật khóc nức nở thú thực bị chồng đánh. Nhiều lần, đích thân vợ chồng ông Vân đã vào tận nhà để khuyên bảo con rể. Nhưng chỉ được dăm bữa nửa tháng, mọi chuyện lại đâu vào đấy.
Những người hàng xóm xung quanh cho biết, chị Bền vốn bản tính hiền lành, hết mực yêu thương chồng con, hiếu thuận với cha mẹ. Năm học vừa rồi, chị Bền đạt danh hiệu giáo viên tiên tiến được nhà trường cho một suất đi du lịch, nhưng chị đã từ chối vì gia đình vẫn còn nhiều công việc phải lo.
… giết vợ dã man
Bà Tè không cầm được nước mắt, nhới lại kể: “Vào khoảng 18h54 ngày 7/7, cháu Hứa Thị An (22 tuổi) con gái út của tôi nhận được tin nhắn của chị nó rằng (chị Bền – PV) với nội dung: “Tý mày vào ngủ với tao đi. Thằng Thọ nó bảo sẽ giết tao và con. Tao sợ đêm về nó đánh lắm”.
Hung thủ Thọ giết vợ và con, ảnh chụp ảnh cưới của nạn nhân.
“Nghe con gái út nói như vậy, tôi mang chuyện nói với chồng là ông Hứa Bình Vân (48 tuổi). Nghe chuyện chồng tôi bảo chắc thằng Thọ chỉ dọa nạt thôi, nó không dám hành động lỗ mãng đâu.
Tuy nhiên, tôi vẫn lo sợ nên đến nhà con gái, khi mới tới nơi thì đã thấy con gái và cháu trai Dương Văn Tú (4 tuổi) đang nằm gục trên vũng máu. Tôi chẳng biết làm gì, chỉ biết gào khóc và ôm con gái và gọi điện cho mọi người đưa con và cháu đi cấp cứu, đồng thời báo cơ quan công an. Khi mọi người đến, cháu Tú đã chết còn con gái được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng và tử vong”, bà Tè nhớ lại.
Ông Vy Văn Thảo - Trưởng Công an xã Thiện Kỵ, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn cho biết: “Khi nhận được thông tin, ngay lập tức cắt cử người đến hiện trường. Khi vào tới nơi, mọi người trong nhà chị Bền đã có mặt. Chị đã được mọi người đưa đi cấp cứu, trong khi đó, cháu Tú đã tử vong nằm ở hiện trường. Thọ thì biến mất".
"Tiến hành kiểm tra bên trong ngôi nhà, phát hiện một con dao tông dính đầy máu nằm cạnh thi thể cháu Tú và một chiếc điện thoại nằm trên mặt bàn. Tiến hành kiểm tra tiếp thì phát hiện một bóng người cạnh gốc cây xoan. Chúng tôi gọi, nhưng không thấy trả lời. Thấy vậy, mọi người tiến lại gần thì phát hiện đấy chính là Thọ đã thắt cổ tự tử. Kiểm tra trên người nạn nhân, cơ quan chức năng phát hiện chiếc điện thoại của chị Bền", ông Thảo nói.
Ông Thảo cho biết thêm: “Trước khi xảy ra vụ án mạng vào 18h23 chị Bền nhận được tin nhắn của Thọ với nội dung: “Tao sẽ giết mày”. Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Công an xã Thiện Kỵ đã cấp báo tới Công an huyện Hữu Lũng, Công an tỉnh Lạng Sơn đến giải quyết”.
Tiến Dũng - Thanh Vân

Bình luận(1)

Minh Hiền

Linh

Cái chết đã được báo trước, nhưng người nhà quá coi thường, mặc dù những vụ tương tự đã xảy ra nhiều lần. Không nên quá coi thường những đe dọa của đối thủ, vì chúng có thể làm thật, chứ ko dọa.