Cử nhân bán dâm 3 triệu đồng/lượt ở Hà Nội

Google News

Với ngoại hình xinh xắn, sau khi tốt nghiệp ĐH, Hoàng Thị Phương Loan đã ở lại Hà Nội đi bán dâm và kiêm môi giới nữ sinh bán dâm, với giá 3 triệu đồng mỗi lượt "tàu nhanh".

Ngày 7-8, Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết vừa ra lệnh tạm giữ hình sự Hoàng Thị Phương Loan (SN 1990 ở Hà Giang) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.
Hoàng Thị Phương Loan tại cơ quan công an sau khi bị bắt về hành vi môi giới mại dâm.
Sau khi tốt nghiệp một trường đại học tại Hà Nội vào năm 2012, Loan không trở về quê mà ở lại Hà Nội rồi trở thành gái bán dâm cao cấp. Với hình thức cao ráo, xinh xắn, khách làng chơi đến với Loan ngày một nhiều. Mỗi lần “đi khách” Loan thu 3 triệu đồng/lượt, khách mua dâm xong lại xin số của cô để giữ mối.
Khoảng hơn một tháng trước, Loan quen với một cô gái đang là sinh viên năm cuối một trường đại học ở Hà Nội. Biết cô này cũng thường xuyên bán dâm nên bên trao đổi số điện thoại để “hỗ trợ” nhau khi phục vụ khách.
Đêm 30/7, Loan nhận được cuộc hẹn của khách mua dâm và hẹn sang một khách sạn ở phường Ngọc Lâm (quận Long Biên, Hà Nội). Hai bên thỏa thuận giá 3 triệu đồng. Sau đó, người khách đã bảo Loan điều thêm “hàng xịn” đến. Loan nhận lời và điện thoại cho cô bạn sinh viên.
Ngay sau đó, Loan và cô bạn sinh viên bị bắt quả tang vì hành vi bán dâm. Cô sinh viên thừa nhận việc bán dâm là do Loan môi giới.
Ngoài khoản tiền 6 triệu đồng khách thanh toán cho 2 người, Loan còn nhận được thêm 500.000 đồng. Mặc dù Loan khai đây là số tiền khách đưa để đi taxi nhưng cơ quan chức năng xác định đó chính là tiền công môi giới mại dâm.
Theo Người Lao Động

Bình luận(0)