Cháy xưởng đồ gỗ 300m2 ở Hà Nội, người dân tháo chạy tán loạn

Google News

(Kiến Thức) - Do bên trong nhà xưởng sản xuất đồ gỗ rộng 300m2 chứa nhiều vật liệu dễ cháy nên ngọn lửa bén rất nhanh gây khó khăn cho lực lượng cứu hỏa. Rất may, vụ cháy không gây thiệt hại về người.

17h30 chiều nay (12/7), trao đổi với PV Kiến Thức, ông Nguyễn Hữu Quy - Chủ tịch UBND xã Tân Lập (huyện Đan Phượng, Hà Nội) xác nhận và cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ cháy xưởng đồ gỗ.
Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 16h cùng ngày, tại một nhà xưởng sản xuất đồ gỗ và các đồ vật dễ cháy trên địa bàn xã Tân Lập. 
 Hiện trường vụ cháy. Ảnh CTV.
 Lực lượng cứu hỏa khẩn trương dập lửa. Ảnh CTV.
Nhân chứng cho hay, thời điểm trên họ trông thấy khói lửa bốc lên ngùn ngụt từ phía trong nhà xưởng, khói đen bốc cao nghi ngút. Tiếp đó là cảnh tượng nhiều người từ phía bên trong chạy tán loạn ra ngoài để thoát thân. 
“Do bên trong nhà xưởng chứa nhiều vật dụng, đồ dễ cháy như cồn, gỗ… nên đến khoảng 17h hơn lực lượng cứu hỏa mới dập được lửa. Bước đầu xác định vụ cháy không gây thiệt hại về người",vị Chủ tịch UBND xã Tân Lập thông tin.
 Nhiều vật dụng bên trong nhà xưởng nhanh chóng được đưa ra ngoài. Ảnh CTV.
Trong khi đó, chỉ huy, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH số 13 (Cảnh sát PCCC&CNCH Hà Nội) cho biết, đơn vị đã huy động 6 xe chữa cháy cùng nhiều cán bộ chiến sĩ đến hiện trường cháy xưởng đồ gỗ.
Đến 17h30 ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, nhưng đơn vị đang tiếp tục phun nước làm mát khu vực xảy ra cháy.
Vị lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH số 13 cho biết thêm, một số tài sản bên trong bị hư hỏng và diện tích khu nhà xảy ra cháy rộng khoảng 300m2.
Hiện nguyên nhân cháy xưởng đồ gỗ đang được làm rõ.
Mạnh Hưng

Bình luận(0)