Nghi can nổ súng vào đầu hai cô gái ở Sài Gòn đã tử vong

Google News

(Kiến Thức) - Theo muột nguồn tin cơ quan điều tra, có khả năng vụ án mạng kinh hoàng nổ súng vào hai cô gái sẽ bị đình chỉ, không khởi tố vì nghi phạm đã tử vong. 

Sáng 12/7, thông tin với PV Kiến Thức, bệnh viện Quân Y 175 TPHCM cho biết, bệnh nhân Lê Ngọc Sơn (24 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM), nghi can trong vụ nổ súng vào hai cô gái vào ngày 10/7 đã tử vong do trúng độc quá nặng.
 Cán bộ công an túc trực bên ngoài phòng cấp cứu nghi phạm.
Hai nạn nhân trong vụ nổ súng kinh hoàng là chị N.T.M.C (35 tuổi)và chị N.T.Y.T (24 tuổi, quê Đồng Tháp, người yêu cũ của Sơn) đã qua cơn nguy kịch, sức khoẻ đã dần trở lại ổn định.
Theo một cán bộ cơ quan điều tra, có khả năng vụ án sẽ được đình chỉ điều tra, không tiếp tục khởi tố bị can vì nghi phạm liên quan đến vụ án đã chết.
Vụ án nổ súng, đâm chém hai cô gái xảy ra vào đầu giờ chiều10/7. Do có mâu thuẫn từ trước, khi gọi điện thoại cho chị T. (người yêu của Sơn) nhưng không nghe máy nên Sơn rất bực tức.
Biết chị T. đang ở phòng trọ chị C. trên đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình, TPHCM nên Sơn tìm đến gây sự. Thấy chị T. cùng C. ngồi nhậu trong phòng, Sơn vào chốt cửa phòng trọ rồi hành hung hai cô gái.
Bị phản ứng, Sơn rút súng tự chế bắn vào đầu chị C. rồi quay qua bắn vào chị T. Chưa dừng lại, Sơn tiếp tục dùng dao dâm nhiều nhát vào người hai cô gái. Nghĩ cả hai đã chết nên thanh niên này lấy thuốc sâu đã chuẩn bị sẵn trong người ra uống để tự tử.
Phát hiện vụ việc, người dân trong khu vực báo cơ quan chức năng và phối hợp đưa cả ba người đi bệnh viện cấp cứu.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)