Bác đơn kiện đòi 180 triệu cắn “của quý” đại gia

Google News

Ngày 23/7, Tòa án nhân dân huyện Cai Lậy tỉnh Tiền Giang đã bác đơn khởi kiện của bà N.T.L do không đủ cơ sở để tòa xử.

Trước đó, vào sáng 22/7, hàng trăm người dân đã tập trung tại Tòa án nhân dân huyện Cai Lậy tỉnh Tiền Giang để theo dõi xét xử vụ thách cắn của quý. Tuy nhiên, do có thay đổi nhỏ, phải đến buổi chiều phiên tòa mới diễn ra.
Một người đàn ông bị cắt của quý. Ảnh chỉ mang tính minh họa. 
Nguyên đơn là bà N.T.L (38 tuổi), bị đơn là ông T.T.H (60 tuổi) cùng ngụ xã Mỹ Thành Bắc (Cai Lậy, Tiền Giang). Bà L. khởi kiện yêu cầu ông H. xin phải lỗi công khai và bồi thường số tiền 180 triệu đồng.
Theo đơn kiện của bà L., ngày 12/3, bà uống rượu chung cùng 6 "chiến hữu" tại nhà một người bạn. Đang nhậu thì ông H. đến. Ông H. cũng có sẵn hơi men nên liên tục dùng những lời lẽ khó nghe và hành động khiếm nhã nhắm vào bà. Lý do là hai người đã có xích mích cách đó 2 tháng.
Đỉnh điểm của sự việc là ông cởi quần, vạch "của quý" ra và thách bà L. cắn với giá 100 triệu đồng.
Theo bà L., trước yêu cầu chưa từng thấy của ông H. bà cảm thấy vô cùng xấu hổ. Các bạn uống rượu chung cũng không biết xử lý ra sao trước lời thách đố vô tiền khoáng hậu này. Ông H. thấy vậy nên "làm tới", ông nhiều lần thách thức kèm nhiều lời sỉ nhục bà. Quá bức xúc, bà cắn mạnh vào "của quý". Ông H. đau, chộp ghế đánh bà L. nhưng mọi người can ngăn kịp thời.
Điều khiến bà L. bức xúc hơn là ông H. sau đó đã làm đơn đề nghị khởi tố bà về hành vi cố ý gây thương tích.
Trả lời trước tòa, ông H. nói mình "chỉ sước miếng da" trên của quý nên không yêu cầu bồi thường. Ông phủ nhận việc cược 100 triệu đồng để bà L. cắn, cũng như chuyện mình "cố tình" cởi quần, vạch "của quý" ra khoe và nói chuyện này là do quá xỉn.
Theo Tiền Phong

Bình luận(0)