7 tạ lòng lợn thối suýt lên bàn nhậu

Google News

(Kiến Thức) - Đội CSGT số 14  TP Hà Nội vừa bắt một xe tải chở 7 tạ  nội tạng lợn đã bốc mùi, vận chuyển về Bắc Ninh để bán cho các quán nhậu.

Vào khoảng 8h ngày 28/7, tổ công tác Đội CSGT số 14, Phòng CSGT đường bộ-đường sắt Công an TP. Hà Nội đang làm nhiệm vụ trên đường Giải Phóng khu vực bến xe Giáp Bát (quận Hoàng Mai, Hà Nội) thì phát hiện chiếc xe tải BKS 99C – 001.28 đi vào đường cấm nên đã dừng xe để kiểm tra.
Chiếc xe vận chuyện 7 tạ lòng lợn thối.
Trên xe có 7 thùng xốp lớn, lái xe nói là hàng đông lạnh và đang chở về Bắc Ninh để tiêu thụ. Tuy nhiên, tổ công tác nghi vấn và yêu cầu được kiểm tra kỹ bên trong.
Các hộp chứa lòng lợn thối.
Khi tiến hành mở các thùng xốp, tổ công tác phát hiện toàn bộ số “hàng đông lạnh” mà lái xe khai đều là nội tạng lợn. Ngay lập tức, tổ công tác đã báo cáo về lãnh đạo Đội CSGT số 14 để xin chỉ đạo và áp tải toàn bộ người và tang vật về trụ sở đội để làm rõ.
Lòng lợn thối được đựng trong túi nilon và nước.
Tại trụ sở Đội CSGT số 14, tài xế lái xe khai nhận là Trương Đình Thịnh (SN 1988, ở Yên Phong, Bắc Ninh) không xuất trình được hóa đơn chứng từ liên quan đến số hàng trên. Lái xe Thịnh còn cho biết anh nhận số hàng này từ Đà Nẵng về Bắc Ninh để tiêu thụ tại các nhà hàng. Qua kiểm đếm, ước tính có khoảng 7 tạ nội tạng lợn đang bắt đầu có dấu hiệu phân hủy, bốc mùi.
Hiện vụ việc đã được bàn giao cho phòng cảnh sát môi trường Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội tiếp tục điều tra xử lý.
Tiến Dũng

Bình luận(0)