Nam sinh viên mang ma túy đi nhậu gặp 141

Google News

(Kiến Thức) - Cả 3 nam sinh viên sắp ra trường rủ nhau đi nhậu, bị tổ công tác 141 kiểm tra hành chính, trong người một nam sinh viên có 5 viên ma túy tổng hợp.

Vào khoảng 21h30 ngày 27/7, Tổ công tác 141 đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyên Hồng – Huỳnh Thúc Kháng, phường Thành Công (quận Ba Đình, Hà Nội), bất ngờ phát hiện trên chiếc xe taxi có 3 thanh niên, mặt đỏ gay và có dấu hiện nghi vấn.
Số ma túy trong người sinh viên Thư.
Ngay lập tức, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính theo đúng luật định. Khi kiểm tra, tổ công tác phát hiện một nam thanh niên đi trên chiếc xe taxi hai tay, chân “run rẩy”, mặt tái, các trinh sát hỏi gì cũng không trả lời. Tiếp tục kiểm tra, các trinh sát phát hiện túi quần của đối tượng này rất sâu, bên trong có một gói 5 viên ma túy tổng hợp. Ngay lập tức cả ba được đưa về công an phường Thành Công để tiếp tục làm rõ.
Tại cơ quan công an, 3 nam thanh niên khai nhận là Vàng Văn Nghĩa (SN 1990, ở  Bắc Hà, Lào Cai), Nguyễn Văn Cảnh (SN 1990, ở Cẩm Giàng, Hải Dương) và Vương Văn Thư (SN 1992, ở  Bắc Hà, Lào Cai). Số ma túy được tìm thấy trong người Thư. Cả 3 nam thanh niên này thuê nhà trọ ở  ngõ 175 Cầu Giấy, Hà Nội.
Thư mang túy trong người (ngoài cùng bên phải) cùng hai người bạn tại cơ quan công an
Nghĩa cho biết, buổi tối Nghĩa cùng Cảnh đang ở phòng trọ thì Thư rủ đi lên khu trung tâm uống rượu. Sau cuộc nhậu tại phố Thái Hà, cả 3 bắt taxi đi về thì gặp tổ công tác 141. Chỉ đến khi các trinh sát kiểm tra trong người Thư có ma túy thì cả Cảnh và Nghĩa mới “ngỡ ngàng”.
Vụ việc đã được bàn giao công an phường Thành Công tiếp tục làm rõ.
Tiến Dũng

Bình luận(0)