50 học sinh tiểu học ngộ độc: VISSAN gửi lời xin lỗi

Google News

(Kiến Thức) - Trong văn bản gửi đến báo Kiến Thức, Công ty VISSAN nhận trách nhiệm chính trong vụ việc và gửi lời xin lỗi tới các bậc phụ huynh.

Liên quan đến vụ việc ăn thực phẩm do Công ty VISSAN cung cấp, 50 học sinh Trường Tiểu học Long Bình (TP HCM) phải nhập viện cấp cứu , công ty này vừa có văn bản gửi báo Kiến Thức để trình bày về sự việc trên.
Theo đó, Ban giám đốc Công ty VISSAN thừa nhận trách nhiệm chính trong vụ việc và đã có sự thăm hỏi, kiểm tra kịp thời, đồng thời gửi lời cảm ơn đến Kiến Thức cũng như một số cơ quan chức năng đã vào cuộc, thông tin nhanh chóng. Đặc biệt, Ban giám đốc VISSAN gửi lời xin lỗi tới các bậc phụ huynh và mong họ rộng lượng nhận lời xin lỗi này.
May mắn là không học sinh nào bị ngộ độc nặng.
Cụ thể, văn bản nêu rõ: “Ngay sau khi nhận được thông tin này, Ban giám đốc Công ty VISSAN đã nhanh chóng đến bệnh viện, Trường Tiểu học Long Bình để kịp thời thăm hỏi, tiếp nhận tình hình. Thời điểm ấy, khi tiếp xúc với Bệnh viện Quận 9 lúc 15h30, chúng tôi được thông báo các em được ổn định và xuất viện hoàn toàn. Chúng tôi cũng tiếp cận với ban giám hiệu Trưởng Tiểu học Long Bình và địa điểm chế biến suất ăn công nghiệp của đơn vị tại địa chỉ 81 Hoàng Hữu Nam gần đó. Tại đây, các đơn vị chức năng, Phòng Giáo dục, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm, Thanh tra Sở Y tế đang vào cuộc để kiểm soát, kiểm tra cơ sở vật chất và quy trình chế biến cũng như lấy các mẫu lưu và lập các biên bản cần thiết.
Nhận định sơ bộ cho thấy, thời tiết là một yếu tố rất lớn ảnh hưởng đến thức ăn của các em. Mọi kết luận chính xác sẽ do các cơ quan chức năng xét nghiệm và kết luận. Tuy nhiên, với trách nhiệm là đơn vị cung cấp, chúng tôi xác định trách nhiệm chủ yếu vẫn là công ty VISSAN.
Chúng tôi rất lấy làm tiếc sự việc đã xảy ra ngoài dự định. Bằng văn bản này, chúng tôi kính mong các bậc phụ huynh rộng lượng trong lời xin lỗi của chúng tôi. Kính mong các đơn vị quản lý chức năng hỗ trợ sớm có kết luận để chúng tôi có cơ sở kiện toàn nhiệm vụ.
Qua đây, chúng tôi xin bày tỏ lời trân trọng cảm ơn tới các quý báo đài, cơ quan truyền thông, phòng giáo dục, phòng y tế, Trung tâm y tế dự phòng Quận 9, Thanh tra Sở Y tế, Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm TP HCM… đã nhanh chóng vào cuộc nhằm xác định nguyên nhân sự việc và thông tin kịp thời”.
Minh Hiếu

Bình luận(0)