Quang Linh “hoảng hốt” khi bị hỏi chuyện bao giờ lấy vợ

Google News

(Kiến Thức) - Trong buổi họp báo Liveshow Chế Linh, khi được hỏi chuyện bao giờ lấy vợ, ca sĩ Quang Linh hoảng hốt: "Ôi, đã có đâu mà cưới".

>>> Xem clip Quang Linh song ca cùng Chế Linh:
Ngày 25/10, danh ca Chế Linh đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow riêng sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội vào ngày 28/10 sắp tới. Xuất hiện cùng Chế Linh trong buổi họp báo là ca sĩ Anh Thơ, ông bầu Hoàng Tiến và đặc biệt là ca sĩ Quang Linh. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi Quang Linh chịu "ra mặt" trả lời báo chí.
Quang Linh hoang hot khi bi hoi chuyen bao gio lay vo
 Ca sĩ Quang Linh là nhân tố mang đến nhiều thú vị trong đêm nhạc của danh ca Chế Linh sắp tới. (Ảnh: BTC)
Quang Linh hoang hot khi bi hoi chuyen bao gio lay vo-Hinh-2
 Quang Linh, danh ca Chế Linh, Hoàng Tiến và Anh Thơ trong buổi họp báo. (Ảnh: BTC)
Chia sẻ trong buổi họp báo, Quang Linh hết lời ca ngợi giọng hát Bolero của danh ca Chế Linh. Anh tiết lộ, từ nhỏ đã nghe nhạc của Chế Linh và bài nào anh cũng biết. Quang Linh cũng từng thu âm ca khúc do chính Chế Linh sáng tác. Lần này, góp mặt trong đêm nhạc của Chế Linh, nam ca sĩ hy vọng sẽ mang đến một sự kết hợp đặc biệt. Bên cạnh đó, lý do nam ca sĩ nhận lời tham gia đêm nhạc cũng bởi muốn học hỏi thêm ở vị tiền bối về dòng nhạc Bolero, qua đó có thêm những kiến thức hữu ích để hướng dẫn cho học trò trong chương trình "Thần tượng Bolero" là anh đảm nhận vai trò Huấn luyện viên.
Với Chế Linh, ông lại đặc biệt ấn tượng với giọng hát của Quang Linh, cả cách anh mặc áo dài biểu diễn trên sân khấu. Chính điều này đã giúp Chế Linh nảy thêm ý tưởng cho phần kết hợp của cả hai trong đêm nhạc sắp tới.
Tại buổi họp báo, ca sĩ Quang Linh và danh ca Chế Linh đã ngẫu hứng song ca nhạc phẩm "Thành phố buồn". Nam ca sĩ quê Quảng Trị còn tếu táo, không ngờ phần kết hợp của "song Linh" lại hot thế.
Thoải mái giải đáp các câu hỏi về âm nhạc, tuy nhiên Quang Linh khá hốt hoảng khi bị truy chuyện tình riêng. Nam ca sĩ sinh năm 1965 chia sẻ, anh không sợ lấy vợ, ăn thua ở mình thôi. Nhưng khi được hỏi bao giờ cưới, Quang Linh giãy nảy: "Ôi, đã có đâu mà cưới".
Quang Linh hoang hot khi bi hoi chuyen bao gio lay vo-Hinh-3
 Quang Linh trò chuyện vui vẻ trong buổi họp báo. (Ảnh: BTC)
Cũng trong buổi họp báo, trước câu hỏi của báo giới về chuyện Thu Phương từng tiết lộ Quang Linh là đại gia, chỉ đúng một bài đi đâu cũng hát "em ơi suốt đêm thao thức vì em" mà mua được 4 căn nhà, Quang Linh cười: "Có những lời đùa ám ảnh mình cả đời, đến mức đi ra ai cũng hỏi". Nam ca sĩ đính chính: "Đó là lúc cao hứng Thu Phương nói đùa vậy thôi. Chứ thật ra văn nghệ sĩ ... có gì đâu!".
Quang Linh cũng giải thích về việc chưa từng tổ chức liveshow sau nhiều năm đi hát. Nam ca sĩ cho biết, có lúc anh cũng ngồi nghĩ về việc làm liveshow và ấp ủ làm nhiều dự định, nhưng bản thân càng ngày càng khó tính, nhiều khi nghĩ xem nên làm thế nào thì bị rối, nên rốt cuộc thôi không làm nữa. Bên cạnh đó đi làm khách mời cho các show khác cũng hay. Anh tự nhận mình là ca sĩ "lạ độc", không làm liveshow riêng mà chỉ làm khách mời.
Nam ca sĩ cũng bày tỏ, nhiều nghệ sĩ làm liveshow bị chê, 1 tỷ cũng chê, 10 tỷ cũng có người chê, mà có show những điều chê anh thấy không thỏa đáng, bởi vậy: "Tốt nhất là không làm show, mất công người ta chê!".
Cùng với Quang Linh, trong đêm nhạc Chế Linh sắp tới, ca sĩ Anh Thơ cũng được kỳ vọng sẽ có sự kết hợp ăn ý với danh ca Chế Linh sau lần "làm mưa làm gió" với "Nếu lỡ hai mình xa nhau" ở đêm nhạc của Chế Linh năm 2014, cũng tại Hà Nội. Lần này, nam danh ca tiết lộ, ông sẽ hát cùng Anh Thơ ca khúc "Đoạn cuối tình yêu". Cả hai còn "nhá hàng" ca khúc ngay tại buổi họp báo gây thích thú.
Quang Linh hoang hot khi bi hoi chuyen bao gio lay vo-Hinh-4
 Danh ca Chế Linh chia sẻ những điều tâm huyết về đêm nhạc. (Ảnh: BTC)
Quang Linh hoang hot khi bi hoi chuyen bao gio lay vo-Hinh-5
 Anh Thơ tiết lộ, cô học hỏi được rất nhiều khi song ca cùng danh ca Chế Linh. (Ảnh: BTC)
Chia sẻ về sự kết hợp thú vị này, Chế Linh cho biết, Hoàng Tiến là ông bầu liều lĩnh mới mời Anh Thơ song ca cùng Chế Linh, bởi Anh Thơ là người hát nhạc đỏ, trong khi Chế Linh hát nhạc vàng. Tuy nhiên, Anh Thơ đã làm được điều đó và còn làm rất tốt.
Còn Anh Thơ chia sẻ, cô hồi hộp khi được đóng người tình bé nhỏ của Chế Linh trên sân khấu.
Quang Linh hoang hot khi bi hoi chuyen bao gio lay vo-Hinh-6
 Chế Linh chụp ảnh cùng các khách mời tham gia đêm nhạc. (Ảnh: BTC)
Liveshow Chế Linh với sự góp mặt của loạt ca sĩ nổi tiếng: Sơn Tuyền, Phương Dung, Anh Thơ, Quang Linh, Hoài Lâm, Giáng Tiên... sẽ diễn ra tối 28/10, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội. Trong đêm nhạc Chế Linh, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sẽ tái ngộ trong vai trò người dẫn chương trình.
>>> Xem clip Chế Linh song ca cùng Anh Thơ:
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)