Khởi tố vụ côn đồ vác súng đến nhà dân truy sát ở Thanh Hóa

Google News

Cơ quan Công an đã khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ nhóm côn đồ mang hung khí đến nhà dân truy sát ở Thanh Hóa. 

Một nguồn tin cho biết, Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) đã khởi tố vụ án nhóm côn đồ về hành vi cố ý gây thương tích trong vụ truy sát ở Thanh Hóa. Đồng thời, xem xét để khởi tố thêm những tội danh khác xảy ra sau vụ việc.
Khoi to vu con do vac sung den nha dan truy sat o Thanh Hoa
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân. 
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường điều tra, làm rõ nguyên nhân Trước đó, khoảng 10h30’ ngày 20/8, một nhóm thanh niên khoảng 20 người, đi ô tô, xe máy đến nhà anh Trịnh Ngọc Đỉnh (SN 1971, trú tại thôn Yên Khang, xã Quảng Yên – Quảng Xương – Thanh Hóa). Khi đến, nhóm thanh niên này có mang theo dao, mã tấu và đòi gặp người có tên là Hùng.
Sau đó, một nhóm người trong nhà anh Đỉnh xuất hiện, giữa đôi bên xảy ra cãi vã và có tiếng súng nổ khiến anh Trịnh Ngọc Thành (SN 1980, em trai anh Đỉnh) bị bắn trúng chân phải đi bệnh viện cấp cứu.
Liên quan đến vụ việc truy sát, một người hàng xóm của gia đình anh Đỉnh còn bị một viên đạn (loại đạn ria) xược trúng môi trên. Lực lượng Công an sau đó cũng tìm thấy nhiều viên đạn nhỏ vương vãi khắp nơi.
Ngoài người bị thương, nhiều tài sản của gia đình anh Đỉnh cũng bị hư hỏng. Hiện Công an huyện Quảng Xương đã quyết định khởi tố vụ án truy sát ở Thanh Hóa và đang truy xét các đối tượng. Khi bắt được các đối tượng sẽ tiến hành khởi tố bị can. Công an huyện Quảng Xương cũng đang xem xét để khởi tố một số hành vi khác có liên quan.
Theo Nguyễn Hải/VOV News

Bình luận(0)