Ngôi sao Việt trao vé đi Hàn cho trai xinh, gái đẹp

Google News

(Kiến Thức) - 15 thí sinh Ngôi sao Việt đã được trao vé đi Hàn Quốc luyện tập trong gần hai tháng rưỡi, sau đêm thi ngày 26/4 với chủ đề My style.

Với chủ đề My style, ấn tượng nhất của Ngôi sao Việt tập 7 chính là nhóm Bad boy với ba thành viên: Anh Khoa, Hoàng Sơn và Thanh Tùng. Chọn ca khúc nổi tiếng "Because of you" của Ne-Yo, với phần rap đầy cá tính của Anh Khoa, Thanh Tùng và Hoàng Sơn đã khiến cho các giám khảo, đặc biệt là Baek Ji Young và Phương Thanh thích thú. 
 Cả ba giám khảo đều thừa nhận Bad Boy đã có một phần trình diễn xuất sắc, tuy nhiên trang phục của Thanh Tùng bị chê thảm hại. Chiếc áo da thí sinh này mặc suốt từ vòng thử giọng đến tận vòng trong khiến các giạm khảo rất không hài lòng. Diva xứ Hàn thẳng thắn, nếu lần tiếp theo Thanh Tùng không chịu thay trang phục, thí sinh này sẽ bị loại ngay.
Một nhóm khác cũng gây ấn tượng đặc biệt với khán giả là LGV (Phương Linh – Thu Giang – Đức Việt). Với ca khúc Đường cong, LGV đã đốt cháy khán phòng bằng sự phối hợp ăn ý và nóng bỏng của các thí sinh. Baek Ji Young thừa nhận rất thích nhóm nhóm này và quyết định cho cả ba thí sinh cùng đi Hàn Quốc.
 Cặp nhảy Ngọc Tân- Anh Huy tối qua cũng đã khéo léo kết hợp với một giọng hát hay là Minh Dũng để tạo thành nhóm Attraction và khá thành công trong việc thử sức giọng hát qua ca khúc "Đông" của Vũ Cát Tường. Tuy vậy, lựa chọn số 1 của ban giám khảo chỉ là Anh Huy. Ngọc Tân và Minh Dũng chỉ giành vé vớt của Phương Thanh và John Huy Trần.
 Ca khúc của Vũ Cát Tường có vẻ như nhiều duyên với thí sinh Ngôi sao Việt trong việc giành vé đi Hàn Quốc. Một bài hát khác của tác giả này là Vết mưa cũng đã giúp được hai thí sinh của nhóm Acoustic là Ngọc Ánh và Kim Cương đi tiếp vào vòng trong. 
 Nổi trội hơn hẳn thành viên còn lại là Diệu Linh cả về giọng hát và vũ đạo nhưng Thành Trung vẫn phải dừng cuộc chơi. Trong khi đó, nghe John Huy Trần xướng tên mình được đi tiếp, Diệu Linh bất ngờ đến không tin nổi, cô đứng sững trên sân khấu.
Trong khi các thí sinh có giọng hát tốt được đi tiếp gần hết thì những thí sinh có vũ đạo nổi trội lại chật vật trong việc tìm vé đi Hàn. Nhóm X Style với ba thành viên Quốc Lân, Thúy Vy, Nhất Khanh ngay khi bắt đầu trình diễn đã hát sai nhịp, lạc giọng. Nhóm này đã hứng chịu phần nhận xét khá gay gắt của giám khảo và chỉ có Thúy Vy nhận được vé vớt đi tiếp.
Các cũ công tài năng Khánh Ly, Ái Khanh, Minh Lễ, Hồng Phú, Quang Huy tập hợp trong nhóm MIX đã không thành công trong phần thể hiện giọng hát của mình, dù với với phần vũ đạo sau đó họ thực sự nổi bật. Cuối cùng, chỉ có hai thành viên của nhóm này là Hồng Phú và Quang Huy được đi tiếp.
   Được kỳ vọng rất nhiều, nhưng gây thất vọng nhất lại là nhóm hai thí sinh nhỏ tuổi Minh Anh và Thảo Linh. Chọn "Let it go" của Indina Mezel, hai thí sinh này sau đó đã vấp phải những lỗi không thể chấp nhận được, lạc nhịp, quên hết phần lời. Dù đã cố gắng nhưng cả hai thí sinh này đều bị loại.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)