Phương Thanh sang Hàn Quốc cùng thí sinh Ngôi sao Việt

Google News

(Kiến Thức) - Phương Thanh vừa đáp chuyến bay sang Hàn Quốc cùng các thí sinh Ngôi sao Việt. Tại đây, chị cùng các thí sinh đã có những trải nghiệm thú vị.

Trong trang phục giản dị, áo pull trắng quần jean, Phương Thanh đã đáp chuyến bay từ TP.HCM sang Seoul, Hàn Quốc. Trong hai ngày 24-25/3, nữ ca sĩ cùng các thí sinh Ngôi sao Việt tham quan, luyện tập và ghi hình tại một khu trượt tuyết nổi tiếng Dragon Castle.
 Phương Thanh hào hứng cho chuyến đi Hàn Quốc.
Giám khảo chia sẻ, chị rất kỳ vọng vào các thí sinh Ngôi sao Việt bởi những người được đi tiếp vào vòng trong đều là những thí sinh cá tính, năng động và thích nghi rất nhanh. “Nếu những vòng ngoài chúng tôi còn châm chước cho thí sinh thì những đến những vòng sau này thực sự là những show vô cùng quyết liệt. Chỉ lệch đi một chút là thay đổi cả cuộc đời. Đó là những phút giây khắc nghiệt và sòng phẳng với các em” – Phương Thanh chia sẻ.
Nói thêm về sự kỳ vọng đối với các thí sinh sau thời gian đào tạo khá dài tại Hàn Quốc, nữ ca sĩ “Trống vắng" cho biết, chị không biết các thí sinh sẽ đi được đến đâu. Tuy nhiên những gì thí sinh học được sau khóa huấn luyện tại Hàn Quốc mới là điều quan trọng. Đó chính là điểm cốt lõi để thí sinh có thể tự tin bắt đầu sự nghiệp của mình.
Tập 3 Ngôi sao Việt sẽ được phát sóng vào tối 29/3 trên VTV3 với phần trình diễn của các giọng hát mới và nhóm nhảy. Danh sách toàn bộ 44 thí sinh lọt vào vòng trong của chương trình sẽ được công bố, đánh dấu một “cuộc chiến” căng thẳng mới khi bước vào ngôi nhà chung để chọn ra những người xuất sắc nhất.
Dưới đây là những hình ảnh của ca sĩ Phương Thanh:
 Phương Thanh tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Cô tạo dáng xì tin trước quầy làm thủ tục. 
Những người bạn ra tận sân bay để tiễn nữ ca sĩ.
 
 Những hình ảnh đầu tiên của Phương Thanh trên đất Hàn.
Nữ ca sĩ "Trống vắng" được nhận xét nhìn giống người Hàn Quốc. 
Phương Thanh tại khu trượt tuyết nổi tiếng Dragon Castle.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)