Thí sinh Ngôi sao Việt đuối sức với đào tạo kiểu Hàn

Google News

(Kiến Thức) - Công nghệ đào tạo khắc nghiệt của sao Hàn với 12h/ngày khiến các thí sinh Ngôi sao Việt mệt mỏi, đuối sức.

 Trong chuyến sang Hàn, các học viên Ngôi sao Việt đã được trực tiếp khám phá công nghệ đào tạo của sao Hàn. 
Với kinh nghiệm làm giám khảo của The Voice phiên bản Hàn Quốc, diva Baek Ji Young đã nhiệt tình góp ý, đưa ra những lời khuyên hữu ích cho các thí sinh.
Đặc biệt, Baek Ji Young còn dành nhiều thời gian để chia sẻ với các thí sinh về cách làm sao có thể lôi cuốn được người nghe từ giây đầu tiên đến giây cuối cùng của bài hát. 
Trong số các thí sinh, những giọng ca nhiều cảm xúc như Y Kroc, Thanh Tùng, Hoàng Sơn, Minh Dũng… được ngôi sao xứ Hàn đánh giá khá cao.
Diva Hàn Quốc vừa ăn trưa vừa tranh thủ chia sẻ kinh nghiệm cho các thí sinh.
Những buổi học luyện thanh với các bài luyện rất cơ bản cực kì hữu ích với thí sinh, đặc biệt là cách lấy hơi trước khi hát. 
Tuy nhiên, việc luyện tập với các chuyên gia Hàn không phải lúc nào cũng là thú vị đối với các thí sinh Ngôi sao Việt. Lịch tập 12 tiếng/ngày hoặc nhiều hơn khiến nhiều thí sinh cảm thấy mệt mỏi. Đó cũng chính là lý do khiến các thí sinh  bị xuống sức trong phần trình diễn của mình. 
 “Khi mới biết lịch trình tập 12 tiếng/ ngày, bọn em khá hào hứng. Nhưng bước vào thực tế mới thấy thực sự không dễ dàng” – Thùy Linh cho hay. Cô cũng chia sẻ thêm, các chuyên gia Hàn rất chú trọng đến tính tự giác của mỗi thí sinh. Tuy nhiên, quá trình đào tạo khắc nghiệt này cũng giúp các học viên trưởng thành hơn rất nhiều.
Trong tập 5 Ngôi sao Việt, phát sóng 20h ngày 12/4, các thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài ở những phần thi nhóm. Diva Baek Ji Young cũng sẽ dành tặng khán giả cũng như các thí sinh bản hit Don't Forget.
Nguyệt Cát (Ảnh: Lan Anh)

Bình luận(0)