Hà Hồ chưa chính thức đại diện VN tại MTV EMA

Google News

(Kiến Thức) - MTV Việt Nam cho biết, người đại diện Việt Nam tranh giải MTV EMA 2014 vẫn đang là ẩn số. Hiện tại, Sơn Tùng M-TP là người dẫn đầu.

Sau thông tin gây sốc, Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam tham gia tranh giải MTV EMA 2014 ở hạng mục Best Worldwide Act (Ca sĩ quốc tế được yêu thích nhất), phía MTV VN cho biết thông tin này không chính xác, hiện tại việc bình chọn vẫn được tiếp diễn.
Thông tin Hồ Ngọc Hà đại diện VN tranh giải MTV EMA 2014 được MTV Thái Lan công bố.
"Hiện nay, các fan của MTV Đông Nam Á đang bình chọn cho đề cử cuối cùng trên nền tảng Twitter. Vì Twitter không phổ biển tại Việt Nam nên chúng ta không nằm trong cuộc đua này. Thay vào đó, chúng ta tự bầu chọn ra đề cử của riêng mình. Các fan chú ý: Việc bình chọn vẫn có hiệu lực và kết quả vẫn đang là ẩn số. Những thông tin “nhiễu”, không phải từ 3 kênh online chính thức của MTV Việt Nam là website, fanpage và blog EMA đều không chính xác".
Theo thông tin từ MTV VN, thời gian bình chọn kéo dài từ ngày 12/9 đến ngày 15/9. Tính đến thời điểm hiện tại (sáng ngày 15/9), Sơn Tùng M-TP vẫn tạm dẫn đầu với 242.867 phiếu, trong khi đó Hồ Ngọc Hà bám đuổi sát nút với 237.700.
Sơn Tùng M-TP vượt Hồ Ngọc Hà trên bảng bình chọn.
Trước đó, thông tin ca sĩ Hồ Ngọc Hà được lựa chọn trở thành đại diện VN tham gia MTV EMA 2014 từ trước khi cuộc bình chọn trong nước diễn ra đã khiến fan bức xúc.
Thông tin này được chia sẻ trên trang MTV Thái Lan vào ngày 9/9. Theo đó, MTV Thái Lan bất ngờ đăng tải danh sách 6 đại diện Đông Nam Á tranh giải MTV EMA 2014, trong đó Hồ Ngọc Hà là gương mặt đại diện cho Việt Nam. Việc này đã khiến fan nổi đóa, phần đa ý kiến cho rằng MTV VN đã "làm trò", coi thường khán giả.
"Trời ơi, kết quả có rồi vote làm gì nữa. Sắp xếp từ trước rồi thì cho thẳng người ấy làm đại diện luôn đi còn bày đặt vote. Tẩy chay MTV từ bây giờ" - một thành viên bức xúc. 
Bên cạnh đó, nhiều fan giận dữ "dọa" sẽ vote cho đại diện các nước khác chứ không phải Việt Nam.
Diệu Nga

Bình luận(0)