Gala Gương mặt thân quen: đầy màu sắc và rộn tiếng cười

Google News

(Kiến Thức) - Cú đúp Giải nhất và Được khán giả yêu thích nhất đã thuộc về cô gái tuổi trẻ tài cao Khởi My. Các thí sinh còn lại mỗi người một vẻ mang đến cho đêm chung kết những ấn tượng khó phai.

Khởi My: tuổi trẻ tài cao

Khởi My đã chứng tỏ được tài năng của mình qua những màn hóa thân đa dạng: danh ca Đặng Lệ Quân, ca sĩ Vân Khánh, Britney Spreas, Mỹ Linh....Dễ thương và hát hay, Khởi My đã giành được tình cảm lớn của khán giả. Cô cũng đạt giải thí sinh được yêu thích nhất với 46,5% lượng tin nhắn bình chọn.

 Khởi My trình diễn màn hóa thân trong tiếng vỗ tay nhiê%3ḅt tình của khán giả.

Việc lựa chọn ca khúc của ngôi sao Shakira đã giúp Khởi My khoe giọng hát mà còn khả năng vũ đạo vô cùng nóng bỏng.

            Sự lôi cuốn của Khởi My đã thuyết phục ban giám khảo.
Đức Huy chỉ dùng 4 cụm từ để nói về màn trình diễn này là “lôi cuốn, ngoạn mục, thích mắt và nhịp nhàng”.“Con quá giỏi”- đó là lời của Hoài Linh dành cho Khởi My. Mỹ Linh cũng không tiếc lời khen Khởi My đã có một màn trình diễn thu hút từ đầu đến cuối. Mỹ Linh ngợi khen Khởi My là “tuổi trẻ tài cao” khi cả hát và nhảy đều rất giỏi.

             Khởi My đã chinh phục khán giả bằng tài năng ca hát.
Bằng tài năng ca hát và vũ đạo, Khởi My đã đoạt ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen mùa đầu tiên. Số tiền thưởng Khởi My nhận được là 700 triệu đồng. Các giải thưởng khác là: giải tư thuộc về Đại Nghĩa; giải ba trao cho Kyo York; Thúy Uyên nhận giải nhì. Bên cạnh đó, chương trình cũng trao giải thí sinh thân thiện nhất cho Chí Thiện, giải thí sinh nỗ lực nhất cho Kyo York.

          Ban giám khảo, mẹ và các thí sinh khác chia vui với Khởi My.

     Khởi My diễn lại với sự vũ đạo của ban giám khảo và các thí sinh.

Đa sắc với Đại Nghĩa, Thúy Uyên, Kyo York 


Đại Nghĩa là người mở màn chương trình khi anh quyết định lựa chọn hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng với ca khúc Bay đi cánh chim biển. Phần trình diễn của anh bao giờ cũng được ban giám khảo đánh giá cao. 

 Đại Nghĩa đã hóa thân thành Đàm Vĩnh Hưng, bay và hát rất mạo hiểm.

Điểm nhấn thú vị nhất của tiết mục là Đại Nghĩa đã chấp nhận đầu tư khá mạo hiểm khi hai lần thử sức vừa bay vừa hát trên không trung. Giám khảo Mỹ Linh đặc biệt thích thú với phần thể hiện “đi xe đạp trên không mà vẫn hát được”. “Ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng không đeo hột xoàn to như em, không phát phá tone bài hát như em”, Hoài Linh hài hước và rất tinh khi nhận xét Đại Nghĩa.

 Thúy Uyên hóa thân thành Psy, cô xuất hiện cùng con gái trên sân khấu.

Với "nội công thâm hậu", Thúy Uyên đã vừa ngậm bánh bò vừa hát Gangnam Style của Psy. Thúy Uyên gây bất ngờ cho khán giả với màn hóa trai cực "chất".
   Kyo đã hóa thân thành nam ca sĩ Đức Tuấn.
Quyết định chọn ca khúc Hòn vọng phu I để hóa thân thành nam ca sĩ Đức Tuấn , Kyo đã tái hiện được không khí hùng tráng. 
        Chí Thiện đạt giải Thí sinh thân thiện nhất, Kyo nhân giải Thí sinh có nỗ lực nhất.

Hoài Linh phát iện ra lỗi sai từ của Kyo: anh hát "ngựa phi" thành "ngựa đi". Danh hài còn hóm hỉnh rằng khi hát Đức Tuấn thường cong cớn làn môi trên còn Kyo thì không, khiến khán giả không thể nhịn cười.

Ban giám khảo và khán giả ghi nhận những cống hiến của thí sinh cho một gameshow mang nhiều tiếng cười thú vị. Tình nghệ sĩ đã được các thí sinh chuyển tải cho nhau qua từng cử chỉ, qua chính các màn hóa thân. Đó là điều làm cho Gương mặt thân quen có chất lượng vượt xa các gameshow hiện nay đang nở rộ trên sóng truyền hình.

  Chí Thiện giả gái để mang đến cho sân khấu sự tươi trẻ và nữ tính.

 Phương Thanh giải Hoài Linh đã mang đến cho khán giả tiếng cười thoải mái.


 Hình ảnh  6 thí sinh khi đang ngồi chờ giây phút công bố kết quả.





Bạch Trà

Bình luận(0)