Hoài Linh chê người rừng Chí Thiện giống nàng tiên cá

Google News

(Kiến Thức) - Hóa thân thành người rừng nhưng Chí Thiện bị giám khảo Hoài Linh nhận xét rằng trông anh giống nàng tiên cá hơn.

Trong đêm thi thứ 4 của chương trình Gương mặt thân quen, ca sỹ Kyo York là người mở đầu cuộc thi với phần hóa trang thành ca sỹ Hà Anh Tuấn, thể hiện ca khúc 12h. Với phần trình diễn của chàng tây này, Mỹ Linh nhận xét rằng Kyo quá giống Hà Anh Tuấn và theo cô thì chắc chắn Kyo phải "ăn ngủ" với bản sao chính mới thể hiện được như vậy. 

 Kyo với phiên bản Hà Anh Tuấn

Câu nói bị cho là hớ của Mỹ Linh đã khiến Hoài Linh cười nắc nẻ và cho rằng Mỹ Linh "đá xoáy" Kyo. Phần tranh luận diễn ra khá sôi nổi ở bàn BGK, nhạc sỹ Đức Huy vì muốn giảng hòa cặp đôi này đã làm đổ cả ghế ngồi của mình.

 Chí Thiện làm người rừng

 Nhưng anh bị Hoài Linh chê giống nàng tiên cá

Chí Thiện tiếp tục lột xác khi hóa thân thành người rừng "nhái" ca sỹ Baltimora. Anh đã khiến khán giả cười ngả nghiêng với phần "thoát y" của mình. Nhận xét về phần thi của Chí Thiện giám khảo Hoài Linh cho rằng anh chưa bao giờ thấy người rừng nào mà chân trắng và không có sẹo như vậy. Đặc biệt phần lăn lê, bò toài của Chí Thiện dưới sàn sân khấu trông giống nàng tiên cá hơn người rừng.

 Khởi My hóa thân thành Justin Bieber

 Và nhận được nhiều lời khen ngợi từ BGK

Khởi My đã có một đêm diễn được cho là khá thành công khi hóa thân thành chàng ca sỹ nổi tiếng của Hollywood Justin Bieber. Theo nhạc sỹ Đức Huy thì đây là tiết mục "tỏa sáng" nhất của Khởi My từ đầu chương trình tới giờ.

 Đại Nghĩa giả Ý Lan

Đại Nghĩa lại tiếp tục giả gái, anh hóa thân thành ca sỹ hải ngoại Ý Lan. Tuy nhiên phần thi này của anh vẫn bị chê là chưa thật sự giống bản chính nhất là cái miệng. Và ca sỹ Ý Lan phiên bản Đại Nghĩa vẫn còn hơi cứng.

 Và Madona phiên bản Thúy Uyên

Là thí sinh được đánh giá chăm chỉ luyện tập, Thúy Uyên đã nỗ lực cho phần hóa thân thành ca sỹ Madona. Nhưng phần thi của cô cũng chưa thật sự thành công.

 Phương Thanh làm bé Xuân Mai

Ca sỹ u40 Phương Thanh phải hóa thân thành bé Xuân Mai 4 tuổi hát ca khúc "Rửa mặt như mèo" trong tập 4 của Gương mặt thân quen. Phần trình diễn của Phương Thanh được Mỹ Linh và Đức Huy đánh giá cao và cho điểm tuyệt đối. Với phần trình diễn này Phương Thanh đã đoạt giải nhất và nhận số tiền giải thưởng là 100 triệu đồng.
Gia Linh

Bình luận(0)