Dương Hoàng Yến bị Minh Quân “bạo hành“

Google News

(Kiến Thức) - Hot girl The voice bật mí về cảnh quay bị "bảo mẫu" Minh Quân ép ăn cháo và tát bôm bốp vào mặt trong MV hài xuân "Làng vũ trụ ngày ấy".

Sau khi bị loại thẳng tay trong cuộc thi The voice, Dương Hoàng Yến đã trở thành gương mặt khá hot trong làng nhạc trẻ. Mới đây, cô còn mang đến bất ngờ thú vị khi góp mặt trong MV hài Xuân "Làng vũ trụ ngày ấy".
Duong Hoang Yen bi Minh Quan “bao hanh“
 Cảnh Minh Quân bạo hành Dương Hoàng Yến trong MV.
Điều đặc biệt, xuất hiện trong MV, Dương Hoàng Yến đã gây sốc khi vào vai cô Tấm bị mụ dì ghẻ (ca sĩ Minh Quân) ép ăn cháo và tát bôm bốp vào mặt. Ngay sau khi trailer của MV "Làng vũ trụ ngày ấy" được tiết lộ, hình ảnh này đã gây "nóng" cộng đồng mạng. Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng tới vụ việc bảo mẫu bạo hành dã man trẻ em gây chấn động dư luận trong thời gian vừa qua.
Chia sẻ về màn bạo hành này, nữ ca sĩ cho biết: "Không chỉ cảnh ăn cháo, trong MV còn nhiều cảnh quay cũng "độc" không kém. Thêm nữa, thực hiện cảnh quay này cũng rất vất vả, bởi phải quay đi quay lại nhiều lần, đến khi nào đạo diễn hài lòng mới thôi. Với cảnh ăn cháo này, khi quay xong tôi bị cháo bết hết vào mặt mũi và tóc".
Duong Hoang Yen bi Minh Quan “bao hanh“-Hinh-2
Ca sĩ Dương Hoàng Yến 
Tuy vậy, nữ ca sĩ cho biết đây là một trải nghiệm thú vị. Dương Hoàng Yến cũng tiết lộ, MV là do các nghệ sĩ cùng dựng ý tưởng và thực hiện dưới bàn tay đạo diễn của chính nam ca sĩ Minh Quân. 
Để chuẩn bị cho MV, ekip đã tập luyện kỹ lưỡng, với hy vọng sẽ làm hài lòng và mang đến nhiều niềm vui khán giả, nhân dịp năm mới. Riêng Dương Hoàng Yến, cô không khỏi hồi hộp cho lần đầu tiên thử sức trong vai trò diễn xuất.
Trả lời về việc lấn sân điện ảnh, Dương Hoàng Yến cho biết, điều đó còn tùy thuộc vào chữ duyên, còn bây giờ cô chỉ mong làm tròn vai của một ca sỹ.
MV "Làng vũ trụ ngày ấy" sẽ ra mắt khán giả vào ngày 24/1.
Nguyệt Cát

Bình luận(0)