“Bà già” Thúy Nga và mối tri ân đặc biệt Chí Trung

Google News

(Kiến Thức) - "Bà già" Thúy Nga chia sẻ, Chí Trung chính là người làm cầu nối cho chị đến với kịch, còn đánh giá diễn xuất của Vân Dung phải dùng từ rất quái.

Trở về từ Mỹ, danh hài Thúy Nga đã có buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về kế hoạch tổ chức liveshow "Xin lỗi em chỉ là ..." vào đầu tháng 3/2014, tại Hà Nội.
“Ba gia” Thuy Nga va moi tri an dac biet Chi Trung
 
Đây là lần đầu tiên Thúy Nga tổ chức liveshow hài tại đất Bắc. "Xin lỗi em chỉ là ..." vốn có tên đầy đủ là "Xin lỗi em chỉ là con quỷ" - một lời tâm sự thật thà của Thúy Nga sau khi đoạt giải Á hậu quý bà. Theo danh hài, đây cũng sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc, Thúy Nga giờ là ai, người đẹp hay diễn viên hài.
Trong liveshow, Thúy Nga sẽ biến hóa với nhiều màu sắc khác nhau chứ phải chỉ chết vai với hình ảnh bà già hay "cô gái bán khoai lang nướng". Góp mặt trong liveshow gồm nhiều các gương mặt nghệ sỹ nổi tiếng, trong đó, có hai nhân vật đặc biệt: cựu Táo Giao thông Chí Trung và Táo Y tế Vân Dung.
Nói về hai danh hài đất Bắc, Thúy Nga cho biết, Chí Trung là một trong những người nghệ sỹ có dấu ấn đặc biệt trong tuổi thơ của chị. Anh là người làm cầu nối cho chị đến với kịch. Chính những buổi cùng mẹ đi xem kịch của Chí Trung và đoàn Nhà hát Tuổi trẻ đã nhen nhóm dần tình yêu kịch trong Thúy Nga. Đó là lý do tổ chức liveshow sắp tới Thúy Nga quyết tâm mời Chí Trung tham gia bằng được.
Còn với danh hài Vân Dung, theo Thúy Nga, diễn xuất của Vân Dung thì quá quái. Tuy nhiên, tổ đãi mỗi người có một điểm đặc sắc riêng, chị không thể diễn giống Vân Dung và ngược lại, Vân Dung cũng không thể nào diễn được giống chị.
“Ba gia” Thuy Nga va moi tri an dac biet Chi Trung-Hinh-2
 
Đó cũng là lý do Thúy Nga không sợ bị hai gương mặt hài đình đám đất Bắc lấn át khi đứng chung sân khấu. "Trong một vở kịch diễn viên nào diễn trội hơn sẽ tạo niềm vui cho khán giả và tạo hứng thú cho những bạn diễn khác. Nếu bạn diễn tụt lửa mới là điều đáng lo" - Thúy Nga chia sẻ.
Trở về Việt Nam, quyết định mang liveshow hài ra đất Bắc, Thúy Nga bị nhiều ngưới nói điên, nơi dễ không làm mà cứ lao đầu vào chỗ khó. Tuy nhiên, với Thúy Nga đây là một chữ duyên. 
Trước đó, liveshow "Em chỉ là con quỷ" từng được Thúy Nga tổ chức tại Mỹ và đã gặt hái được nhiều thành công. Tuy nhiên, danh hài thật thà, để tổ chức những show hài tại Mỹ, chị đã rất vất vả vì hầu như phải tự tay lo hết mọi chuyện để giảm bởi kinh phí. Thậm chí, tự xin tài trợ, tự đi bán vé...

Lần này, thực hiện liveshow tại Hà Nội, danh hài tỏ ra khá yên tâm vì có sự hỗ trợ của cả một ekip, đặc biệt là đạo diễn Đức Thịnh. Liveshow "Em chỉ là..." cũng là món quà đầu năm của Thúy Nga dành cho khán giả Hà Nội.

Nguyệt Cát

Bình luận(0)