Diệu Ngọc đăng quang Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016

Google News

(Kiến Thức) - Kết thúc chung kết, Diệu Ngọc đăng quang Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016. Yến Nhi đoạt danh hiệu Á khôi 1, Phương Linh đoạt ngôi á khôi 2.

21h50: Công bố top 3 Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016. Kết quả chung cuộc, Diệu Ngọc đăng quang Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016. Yến Nhi đoạt ngôi vị á khôi 1. Danh hiệu á khôi 2 thuộc về người đẹp Phương Linh.
 Diệu Ngọc trong phút đăng quang.
 Hoa khôi Lan Khuê trao vương miện cho tân Hoa khôi áo dài Việt Nam 2014.
 Hà Anh và Lan Khuê công bố ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
 Yến Nhi đoạt ngôi á khôi 1.
21h26: Top 5 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 bước vào vòng thi ứng xử:
Trước câu hỏi của giám khảo Chi Bảo: "Tại sao bạn xứng đáng với ngôi vị hoa khôi", Anh Thư trả lời:
“Trong một rừng hoa, mỗi bông hoa đều có những vẻ đẹp riêng, mùi thơm riêng. Nhưng hiện tại, có một bông hoa tỏa sáng nhất, có vẻ đẹp lớn nhất. Đó chính là là em. Bằng sự nỗ lực phấn đấu, không ngừng trau dồi kiến thức để hoàn thiện bản thân mình, em cảm thấy mình đủ sức đại diện Việt Nam ra đấu trường quốc tế. Em nghĩ những gì em đã thể hiện đủ để ban giám khảo, khán giả trao danh hiệu danh giá nhất”.
Anh Thư.
Diệu Ngọc nhận được câu hỏi của Trương Ngọc Ánh: “Nếu bạn có một ngày trở thành người có tầm hưởng trong xã hội, bạn muốn là ai, làm gì và vì sao?”. Người đẹp trả lời:
“Tôi muốn trở thành Angelina Jolie bởi ở người phụ nữ này có hầu như những vẻ đẹp mà xã hội đang hướng đến. Đó là trí tuệ, nhân cách và nhan sắc. Khi tôi trở thành Angelina Jolie, tôi sẽ biết được năng lượng bên trong cô ấy. Tôi có thể hiểu được cách thức mà cô ấy có thể vừa giữ gìn hạnh phúc gia đình vừa tham gia các hoạt động từ thiện cũng như thành lập các tổ chức mang tính cộng đồng. Khi đó, tôi cũng sẽ dùng tiếng nói, tầm ảnh hưởng của mình để mang lại những giá trị đích thực đối với cuộc sống. Angelina Jolie là hình mẫu lý tưởng của tôi”.
Diệu Ngọc.
Thí sinh Phương Linh nhận câu hỏi từ giám khảo Henri: “Nếu em có cơ hội diễn tả vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam đến bạn bè thế giới, em sẽ làm thế nào?”. Cô gái này bất ngờ trả lời bằng tiếng Anh và đã gây ấn tượng với ban giám khảo cùng khán giả.
Phương Linh cho biết: “Người phụ nữ Việt Nam ngày nay hội tụ đầy đủ yếu tố của phụ nữ Việt Nam ngày xưa và người phụ nữ phương Đông. Đó là người con biết lắng nghe, biết quan tâm đến cha mẹ, là người vợ thảo hiền và là người mẹ biết hi sinh. Người phụ nữ Việt Nam ngày nay tương tự như chiếc áo dài, dù có nhiều điểm mới nhưng vẫn giữ được chất riêng của mình”.
Phương Linh.
Yến Nhi bước vào phần thi ứng xử và nhận câu hỏi từ Hà Anh: “Ngày nay, rất nhiều người đặc biệt là những người nổi tiếng đã có những hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, có một nguồn tin cho rằng người nổi tiếng dùng từ thiện để PR bản thân. Em nghĩ sao về vấn đề này?”
Yến Nhi chia sẻ câu chuyện rằng có hai người khi nhìn lên bầu trời đầy sao, một người vẫn thấy bầu trời đầy sao sáng còn một người thấy bầu trời tối. Cô chọn người nhìn thấy bầu trời đầy sao sáng. Bởi lẽ, cô là người luôn nhìn vào mặt tích cực của vấn đề. Đối với việc làm từ thiện của những người nổi tiếng, Yến Nhi cho rằng khi đi từ thiện, người ta đã đặt cái tâm đi trước. Cô nghĩ rằng mọi người đừng quá khắt khe mà hãy dùng lòng nhân ái để nhìn nhận vấn đề.
Yến Nhi.
Quỳnh Châu là thí sinh cuối cùng bước vào vòng thi ứng xử. Câu hỏi của cô đến từ giám khảo Lê Hoàng: “Nếu bạn chỉ còn một ngày để sống, bạn tha hồ phá vỡ mọi nguyên tắc, bạn sẽ chọn cách cư xử như thế nào?”.
Quỳnh Châu cho biết: “Mọi người đều có nguyên tắc của riêng mình. Đối với Châu, Châu có nguyên tắc khắt khe về ăn uống khi tham gia hoạt động nghệ thuật. Bởi vậy nếu được phá vỡ nguyên tắc của mình, Châu sẽ chọn mình có thể ăn hết mọi món ăn của Việt Nam. Việt Nam có rất nhiều món ăn ngon nhưng khi Châu giao lưu với bạn bè quốc tế, mọi người chỉ biết đến phở, bánh mì. Châu cảm thấy rất tiếc vì điều này. Châu biết một câu nói rằng "Việt Nam có đầy đủ điều kiện và nền tảng để trở thành bếp ăn của thế giới. Vì vậy, Châu muốn trải nghiệm để giới thiệu ẩm thực. Nếu có cơ hội tham gia đấu trường quốc tế, Châu tin rằng ẩm thực là cách tốt nhất để truyền bá văn hóa”.
Sau phần trả lời bằng tiếng Việt, Quỳnh Châu cũng trình bày lại bằng tiếng Anh để giám khảo Henri có thể hiểu rõ ý của mình.
Quỳnh Châu.
21h22: MC Duy Hải công bố Top 5 của Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới mùa 2 gồm: Yến Nhi, Phương Linh, Quỳnh Châu, Diệu Ngọc và Anh Thư.
Sau khi công bố, 5 thí sinh bước vào vòng thi ứng xử để tìm ra Top 3 của chương trình.
21h15: Diễn viên Chi Bảo - chủ tịch Quỹ hiểu về trái tim lên sân khấu nhận số tiền mà các cô gái của Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 đã kêu gọi để hỗ trợ hai em nhỏ thực hiện ca phẫu thuật mổ tim.
 
21h07: 9 thí sinh bước vào phần thi trang phục dạ hội. Đây là phần thi cuối cùng trước khi xác định top 5 của chương trình. Trong trang phục của NTK Audrey Hiếu Nguyễn, 9 cô gái lộng lẫy và đầy bí ẩn với chiếc mặt nạ khi sải bước trên sân khấu.
 
 
 
 
21h02: Các thí sinh chia sẻ cảm nhận của mình về Lâu đài sắc đẹp qua một clip. Thí sinh Phương Linh cho biết, cô cảm thấy bản thân mạnh dạn hơn. Còn Phương Vy chia sẻ, cô đã biết lắng nghe mọi người xung quanh hơn. Thí sinh Quỳnh Như cảm nhận bản thân tự tin, trưởng thành hơn nhờ cuộc thi.
 
 
20h49: Sân khấu chung kết chào đón sự xuất hiện của người đẹp Claire Parker - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2015 cùng top 3 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.
Chia sẻ về lần thứ 2 có mặt tại Việt Nam, Claire Parker cho biết, cô cảm thấy vinh hạnh khi được làm khách mời. Việc xuất hiện tại đêm chung kết khiến người đẹp nhớ lại khoảng thời gian cô cũng từng tham gia cuộc thi nhan sắc.
Top 3 Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa thứ nhất cũng chia sẻ cảm xúc sau một năm giành danh hiệu.
Người đẹp Claire Parker - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2015, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Lan Khuê và hai Á khôi Lệ Quyên, Thúy Vân.
 Người đẹp Claire Parker.
 Thúy Vân.
 Thúy Vân diện lại chiếc váy đã mang đến may mắn cho cô tại cuộc thi nhan sắc quốc tế.
 Lệ Quyên.
20h43: Tiếp nối chương trình, nhóm MTV xuất hiện lịch lãm trên sân khấu. Nhóm MTV mang đến ca khúc "Tình yêu ngọt ngào".
 Nhóm MTV.
 
20h34: Chia sẻ về phần thi bikini của top 9, siêu mẫu Hà Anh cho biết, đây là màn bùng nổ của các thí sinh khiến cô cũng phải bất ngờ. Hà Anh cảm thấy hãnh diện vì các học trò đã trưởng thành.
Giám khảo khách mời Trương Ngọc Ánh dành lời có cánh cho top 9. Cô cho biết, các thí sinh đều tự tin chứng tỏ là những người đẹp nhất trước mặt ban giám khảo.
20h30: Top 9 xuất hiện đầy nóng bỏng trong trang phục áo tắm trên sân khấu. Trên nền nhạc ca khúc sôi động, các cô gái tự tin trình diễn. Được biết, phần trình diễn của các thí sinh được ban nhạc đến từ Cuba hỗ trợ.
 
 
 
20h20: Hành trình của các thí sinh từ đêm đầu tiên đến trước chung kết được chia sẻ qua một clip. Trong clip, các người đẹp tâm sự về những điều ấn tượng nhất của mình khi là một thành viên của Lâu đài sắc đẹp.
 Thí sinh Hoa khôi áo dài chia sẻ về chặng đường tham gia cuộc thi.
 Ban giám khảo Hoa khôi áo dài trong đêm chung kết.
MC Việt Hà và Duy Hải công bố giải thưởng đầu tiên của chương trình. Theo đó, người đẹp Quỳnh Nga ẵm giải Thí sinh được yêu thích nhất.
Quỳnh Nga.
20h10: Chia sẻ về phần trình diễn mở màn, giám khảo Henri cho biết, anh cảm thấy dù đây là màn biểu diễn rất dịu dàng nhưng các thí sinh lại tràn đầy năng lượng. Nam giám khảo nhìn thấy được hình ảnh người phụ nữ Việt Nam.
Diễn viên Trương Ngọc Ánh chia sẻ, đây là màn biểu diễn tuyệt vời, đã đưa khán giả đưa vào vườn địa đàng. Điều này cho thấy đêm nay sẽ rất thành công. Còn đạo diễn Lê Hoàng chia sẻ, anh không phân biệt được những thí sinh bị loại hay còn đi tiếp bởi vì tất cả đều rất đẹp.
 2 MC của chương trình.
Giám khảo Henri Hubert.
Giám khảo Trương Ngọc Ánh.
 Giám khảo Lê Hoàng.
20h03: Mở màn cho đêm chung kết là phần trình diễn áo dài của top 18 thí sinh. Các người đẹp đều duyên dáng trong các mẫu thiết kế thuộc bộ sưu tập Hoa sen của NTK Vincent Đoàn.
 
 
19h55: Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt nam 2016 chính thức lên sóng. Hoa khôi Lan Khuê trong bộ đầm trắng cùng Á khôi 2 Lệ Quyên diện đầm đỏ xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu. Ngoài ra, sân khấu còn sự xuất hiện của hai giám khảo thường trực của chương trình.
Tối nay (7/6), chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới mùa thứ hai sẽ diễn ra và chính thức gọi tên những gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham gia 5 đấu trường sắc đẹp lớn nhất hành tinh.
Đó là Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế), Miss International (Hoa hậu Quốc tế), Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) và Miss Tourism International (Hoa hậu Du lịch Quốc tế).
Truc tiep chung ket Hoa khoi Ao dai Viet Nam 2016
 Các thí sinh lọt vào vòng chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016. (Ảnh: VTV)
Dàn giám khảo của đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 gồm: hai giám khảo thường trực: giám đốc sáng tạo Henri Hubert và siêu mẫu Hà Anh và ba giám khảo khách mời gồm: “cặp đôi màn ảnh” - diễn viên Trương Ngọc Ánh và Chi Bảo cùng đạo diễn Lê Hoàng.
Bên cạnh các giám khảo khách mời, đêm chung kết còn có sự tham gia của người đẹp Claire Parker - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2015, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Lan Khuê và Á khôi 2 Lệ Quyên và các nghệ sĩ nổi tiếng khác. Sân khấu của cuộc thi cũng sẽ chào đón sự trở lại của top 18 thí sinh trong phần trình diễn trang phục áo dài mở màn của NTK Vincent Đoàn.
Truc tiep chung ket Hoa khoi Ao dai Viet Nam 2016-Hinh-2
 Diễn viên Trương Ngọc Ánh.
Truc tiep chung ket Hoa khoi Ao dai Viet Nam 2016-Hinh-3
 Diễn viên Chi Bảo và đạo diễn Lê Hoàng (phải). 
Truc tiep chung ket Hoa khoi Ao dai Viet Nam 2016-Hinh-4
  Người đẹp Claire Parker - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2015 và Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Lan Khuê. 
Được biết, trước giờ G, thí sinh Thanh Khoa đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi đưa ra quyết định rút lui khỏi cuộc thi. Cô gái này được đánh giá là một trong những ứng viên “nặng ký” cho những giải cao nhất của mùa thi năm nay.
Với quyết định rút lui đầy bất ngờ của Thanh Khoa, cuộc đua chạm tay vào chiếc vương miện Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 sẽ chỉ còn lại 9 ứng viên: Quỳnh Châu, Anh Thư, Quỳnh Như, Yến Nhi, Diệu Ngọc, Phương Linh, Phương Vy, Quỳnh Nga và Thu Phương.
Để giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi, 9 cô gái xuất sắc nhất của vòng chung kết sẽ trải qua 2 vòng thi với trang phục áo tắm (NTK Vincent Đoàn) và trang phục dạ hội (NTK Audrey Hiếu Nguyễn) trước khi ban giám khảo chọn ra 5 gương mặt sáng giá nhất để bước vào phần thi ứng xử.
Hiện tại, 9 ứng viên xuất sắc nhất đã sẵn sàng để tỏa sáng trong đêm thi cuối cùng. Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ lên sóng vào lúc 19h55, ngày 7/6 trên kênh VTV6 và được tường thuật trực tiếp tại Báo điện tử Kiến Thức.
>>> Mời quý độc giả xem tập 63 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 được phát sóng ngày 6/6/2016:
Thu Cúc - Diệu Nga

Bình luận(0)