Diễn viên Kim Lý công khai yêu Trương Ngọc Ánh

Google News

(Kiến Thức) - Sau một thời gian liên tục sánh đôi, Kim Lý đã bất ngờ công khai yêu Trương Ngọc Ánh. Cả hai đang có chuyến công tác tại trời Tây.

Mới đây trên facebook, chàng diễn viên Việt kiều điển trai đã bất ngờ công khai tình cảm với nữ diễn viên "Hương Ga". 
Theo đó, cùng với hình ảnh hai người nắm tay nhau tình tứ trên đáo Síp, Kim Lý đăng tải dòng chia sẻ "With my love". Sau đó, anh nhanh chóng sửa lại thành "Good times", nhưng trạng thái cảm xúc "cảm thấy được yêu" vẫn không hề thay đổi.
Dien vien Kim Ly cong khai yeu Truong Ngoc Anh
 Trương Ngọc Ánh và Kim Lý nắm tay nhau tình tứ tại đảo Síp.
Dien vien Kim Ly cong khai yeu Truong Ngoc Anh-Hinh-2
   Nam diễn viên công khai tình cảm với đàn chị Trương Ngọc Ánh.
Chia sẻ của Kim Lý nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của fan. Cùng với sự bất ngờ, nhiều fan đã gửi lời chúc mừng đến Kim Lý và Trương Ngọc Ánh. 
 "Thật tuyệt vời"; "Phim giả tình thật"; "Sao mà đẹp đôi quá vậy" - fan của chàng diễn viên chia sẻ. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn nghĩ đến một cái kết hạnh phúc cho cặp đôi vàng của điện ảnh Việt.
Diễn viên Trương Ngọc Ánh và Kim Lý dính tin đồn yêu đương sau khi hai người cùng thực hiện dự án phim "Hương Ga". Đây cũng là thời điểm Trương Ngọc Ánh mới chia tay chồng cũ Trần Bảo Sơn.
Dien vien Kim Ly cong khai yeu Truong Ngoc Anh-Hinh-3
 Cặp đôi nhận được nhiều lời lúc mừng từ fan.
Những hình ảnh của nữ diễn viên và "người tình màn ảnh" kém 7 tuổi thường xuyên xuất hiện cùng nhau đã gây chú ý với khán giả. Không chỉ liên tục sóng đôi, dành cho nhau sự quan tâm, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh còn không ít lần khóa môi ngọt ngào trước đám đông.
Trước tin đồn "phim giả tình thật", cặp diễn viên "Hương Ga" không phủ nhận mà đều úp mở về mối quan hệ này. Trong khi Kim Lý dành những lời có cánh khi nhắc đến Trương Ngọc Ánh rằng cô là người phụ nữ tài năng, quyến rũ, thì nữ diễn viên "Áo lụa Hà Đông" cũng lấp lửng, giữa hai người đang tìm hiểu và có mối quan hệ trên mức tình bạn. 
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)