Bà xã Ưng Hoàng Phúc: “Tôi thấy trong mắt anh buồn lắm“

Google News

"Tôi là người đặt con lên hàng đầu. Tôi thấy anh Phúc thương con mình nên tôi không băn khoăn nữa", Kim Cương nói về Ưng Hoàng Phúc.

- Hiện tại cảm xúc của chị như thế nào sau vài ngày diễn ra đám cưới và đã chính thức là vợ Ưng Hoàng Phúc?
Trước khi quyết định tổ chức đám cưới, hai vợ chồng tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Chúng tôi đã sống với nhau khá lâu và cũng đã có con trai, nếu thực hiện hôn lễ không biết mọi người có nói: "Ôi, đã có con, bây giờ đám cưới làm gì nữa?". Chúng tôi vẫn quyết định tổ chức và khi ngày cưới diễn ra, chúng tôi mới thấy thật sự có nhiều điều rất khác.
Ba xa Ung Hoang Phuc:
 
Vợ chồng tôi được công chúng biết đến nhiều hơn. Mặc dù trước đây, tôi và anh Phúc sống cùng nhau, đã có con nhưng vẫn chưa được công nhận. Qua ngày cưới 1/12, công chúng đã công nhận tôi là vợ chính thức của Ưng Hoàng Phúc, cảm giác vô cùng hạnh phúc.
- Chị từng chia sẻ bản thân dù đã sinh 2 con nhưng chưa từng mặc áo cưới. Hôn lễ này có phải đã hoàn thành giấc mơ thanh xuân của chị?
Thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ có một hôn lễ. Tôi cũng không ngờ rằng, ngày cưới hôm ấy, anh Phúc và ê kíp đã tổ chức quá hoành tráng, tôi giống như một công chúa giữa khung cảnh cổ tích vậy.
Tôi từng ao ức được mặc áo cưới nhưng tôi không dám tin mình được mặc một chiếc đầm cưới lộng lẫy như thế. Tất cả đều hơn sự mong đợi từ trước đến giờ của tôi.
- Cảm giác của chị khi nghe anh Ưng Hoàng Phúc nói lời yêu thương ngay trong hôn lễ với vai trò người vợ chính thức có phải vỡ oà?
Từ xưa đến giờ, anh Phúc có bao giờ nói lời yêu thương giống như thế. Yêu nhau và cùng nhau trải qua những giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc sống nhưng chưa bao giờ anh nói nhiều lời ngọt ngào. Tôi không nghĩ anh có thể lãng mạn như thế.
Trong ngày cưới, anh đã nói ra những điều bấy lâu chất chứa trong lòng. Anh đã cho tôi một lễ cưới hoành tráng và bày tỏ tình cảm trước gần 700 khách, cảm xúc của tôi như vỡ oà.
Ba xa Ung Hoang Phuc:
 

Ba xa Ung Hoang Phuc:
 
- Anh Ưng Hoàng Phúc từng chia sẻ, trong giai đoạn khó khăn nhất, mọi người đều đi hết, chỉ mỗi chị ở lại. Chị có thể chia sẻ về khoảng thời gian đó của cả hai?
Khi bắt đầu quen với anh Phúc, tôi mới phát hiện anh bị đau cột sống rất nhiều. Lúc đó, bạn bè xung quanh không thích tôi qua lại với anh Phúc. Ban đầu, tôi cũng từng nghĩ anh Phúc chảnh. Thực tế lại khác. Anh Phúc không chảnh. Chỉ vì anh đau nhiều nên dễ cáu gắt.
Khi đi chung, tôi chăm sóc anh, bạn bè tôi không thích. Họ nói: "Người như vậy sao lại yêu thương làm gì?". Trong lòng tôi lại cảm được một điều là: Anh Phúc không phải người như vậy. Anh đang có điều gì đó khó nói, chất chứa trong lòng.
Thời điểm tôi quyết định chung sống cùng anh Phúc, tôi đã nhìn thẳng vào mắt anh, tôi cảm nhận được mắt anh buồn lắm. Tôi không hiểu tại sao lại buồn? Vì thế, tôi muốn tìm hiểu sâu hơn, không muốn bỏ anh. Càng đi chung cùng nhau, tôi mới hiểu anh có nhiều nỗi niềm khó nói.
- Thời điểm khó khăn đó, chị có nghĩ đến trường hợp xấu nhất là anh Phúc không thể hồi phục và mọi gánh nặng kinh tế sẽ đổ dồn lên vai chị?
Đó là thời điểm rất khó khăn. Tôi chỉ mới quay lại làng giải trí. Tôi đang phải đi nhiều phim truyền hình để có thu nhập, công việc ổn định lo cho bản thân. Anh Phúc đau nhiều nhưng không muốn để tôi biết. Anh chảnh với tôi vì không muốn tôi thương hại.
Có lẽ do cùng là người miền Tây nên chúng tôi có nhiều đồng cảm. Tôi biết dù anh không nói ra nhưng trong lòng anh vẫn cần có một người kề bên, lo lắng, yêu thương. Ngoài ba mẹ thì không còn ai bên cạnh anh để làm điều đó. Tôi thường xuyên tới lui công ty anh Phúc để chăm nom với anh. Từ từ, chúng tôi quấn nhau và khó rời xa.
Anh Phúc từng chạy chữa nhiều nơi vì căn bệnh cột sống. Đã có lúc, tôi từng nghĩ: "Không lẽ tôi lấy một người sẽ bị tàn phế suốt đời hay sao?" Chúng tôi chỉ biết cầu may vì ở thời điểm đó chúng tôi không tìm được phương pháp nào để chữa trị. Tinh thần của cả hai tuột dốc rất nhiều lần. Tôi đã cố gắng gượng dậy để làm động lực cho anh bước tiếp.
Ba xa Ung Hoang Phuc:
 
- Lúc đó, điều gì đã thôi thúc chị phải cùng anh Phúc đấu tranh vượt lên số phận?
Anh Phúc là thần tượng từ bé của tôi. Ngày xưa, tôi mua CD, DVD của anh nhiều lắm. Tôi nghĩ, một người mình từng thần tượng mà giờ đây phải chứng kiến anh rơi vào hoàn cảnh này, mình lại nhẫn tâm bỏ đi, tôi không làm được.
Chúng tôi cùng nhau vượt qua, cùng nhau đi tìm phương pháp chữa trị cho anh hết nơi này đến nơi nọ, từ thời gian này qua thời gian khác. May mắn, ông trời không phụ lòng người.
- Trong thời gian đó, có khi nào anh Phúc nói với chị từ bỏ để chị không khổ vì anh?
Anh có nói với tôi: "Em còn lo cho gia đình, lo cho con, lo cho em. Em cứ để mặc anh đi". Anh đau nhiều nên anh bảo thế. Tôi không nói gì. Tôi đã quyết định chăm sóc anh, không cần nói tới nói lui. Tôi hiểu anh đang cần gì. Anh đang rất cần tôi.
Anh vẫn có show để đi diễn. Tôi bắt đầu tập làm quản lý cho anh. Thời điểm anh bệnh, chúng tôi làm những dự án nhỏ. Từ từ hồi phục, chúng tôi làm nhiều hơn. Bước qua những thời điểm khó khăn đó, hiện tại chúng tôi thật sự viên mãn.
- Danh xưng vợ chính thức của Ưng Hoàng Phúc có mang tới nhiều áp lực và trách nhiệm cho chị không?
Từ ngày bắt đầu yêu, tôi đã cảm thấy mình có trách nhiệm với anh Phúc. Tôi cũng không hiểu vì sao như vậy. Anh Phúc đơn giản lắm. Khi còn ở công ty anh Quang Huy, anh Phúc được lo mọi thứ. Khi không còn hợp đồng, anh Phúc tự chủ.
Anh Phúc không biết gì ngoài việc lên sân khấu biểu diễn. Ban đầu, tôi không có kinh nghiệm gì trong quản lí. Khi đối tác gọi book show, tôi nhận show nhưng không biết làm thế nào. Dần dần cũng quen. Mình yêu, vì nhau là mình làm được tất cả.
Ba xa Ung Hoang Phuc:
 

- Trong gia đình, chị có phải là người quản lí kinh tế không?
Tôi quản lí tất cả mọi thứ.
- Cái Tết nào chị bắt đầu làm dâu trong gia đình anh Phúc?
Tết năm 2012, hai đứa bắt đầu hẹn hò và về nhà ra mắt gia đình. Anh Phúc chỉ có một mình, không bạn bè, không ai bên cạnh. Tôi vừa là bạn gái, vừa là người chia sẻ công việc hàng ngày cùng anh.
- Tết đầu tiên làm dâu nhà anh Phúc, chị có phải lo toan nhiều?
Bản thân tôi không khéo lắm. Tôi chân chất, những gì tôi nghĩ hay làm đều là bản năng tự nhiên. Tôi đối nhân xử thế, cư xử với gia đình anh Phúc cũng giống như gia đình mình.
Từ ngày bắt đầu về chăm sóc anh Phúc, ba mẹ chồng đã rất thương tôi. Đây là nguyên nhân anh Phúc rất quan tâm về tôi ở mọi mặt.
- Trước khi quyết định gắn bó với anh Phúc, chị có ngại chuyện con riêng con chung và phản ứng của hai bên gia đình ra sao?
Ba mẹ tôi không đồng ý cho tôi lấy anh Phúc vì sợ con riêng của tôi. Có lẽ do ba mẹ sống lâu năm nên từng chứng kiến nhiều cảnh con riêng con chung nên phản kháng vấn đề đó. Tuy nhiên, điều tôi quyết định sống cùng anh Phúc là vì anh Phúc rất thương Hưng Phát (con riêng của Kim Cương - pv).
Tôi cảm thấy an tâm nên mới tiến sâu hơn với anh Phúc, hoàn toàn không phải chỉ vì tình yêu trai gái đơn thuần để bỏ con qua một bên. Tôi là người đặt con lên hàng đầu. Tôi thấy anh Phúc thương con mình nên tôi không băn khoăn nữa.
- Đến giờ, chị thấy còn điều gì chưa hài lòng ở chồng mình không?
Đến thời điểm này, tôi khẳng định anh Phúc đã thay đổi rất nhiều. Gặp chị Phạm Quỳnh Anh, chị Thu Thuỷ hay đồng nghiệp trước đây đều bảo: "Phúc bây giờ thay đổi 180 độ luôn". Có lẽ do anh sống với tôi, anh cảm nhận tôi là một người năng động, uy tín, nói là làm, một là một hai là hai, anh nhìn tôi và thay đổi. Ngày xưa, anh rất chậm.
Theo Người Lao Động

>> xem thêm

Bình luận(0)