Trương Bá Chi bị đồn sinh con với bạn bố chồng cũ

Google News

Sau khi tin đồn sinh con thứ ba còn chưa lắng xuống, Trương Bá Chi tiếp tục gây xôn xao khi được cho là hẹn hò với ông Tôn Đông Hải - một doanh nhân giàu có gốc Đại lục.

Thời gian gần đây, làng giải trí Hoa ngữ liên tục xôn xao trước thông tin "Tinh nữ lang" Trương Bá Chi bí mật sinh con lần thứ 3 tại một bệnh viện nổi tiếng của Hong Kong. Không công khai tình cảm, việc Trương Bá Chi được cho là bất ngờ hạ sinh quý tử khiến dân tình tò mò cao độ về việc ai là cha của đứa bé.
Trang Apple Daily còn tiết lộ người bạn trai bí ẩn này của cô là một đại gia Singapore vô cùng giàu có, hơn Trương Bá Chi tới 27 tuổi.
Truong Ba Chi bi don sinh con voi ban bo chong cu
 Nữ diễn viên liên tiếp dính tin đồn sinh con thứ 3 với đại gia.
Thông tin vừa được công bố khiến nhiều người tò mò bởi một năm trở lại đây, nữ diễn viên gần như không xuất hiện trước công chúng. Các nghệ sĩ được xem là có mối quan hệ thân thiết với cô khi được hỏi cũng vô cùng bất ngờ. Họ cho biết đã không gặp Trương Bá Chi một thời gian dài.
Mới đây nhất, tờ Orientdaily bất ngờ đưa thông tin về người đàn ông bí mật của Trương Bá Chi chính là ông Tôn Đông Hải, một doanh nhân giàu có tại Đại lục, hiện sống ở Singapore. Điều đặc biệt, Tôn Đông Hải là người bạn thân thiết với ông Tạ Hiền - bố chồng cũ của Trương Bá Chi.
Theo đó, ông Tôn Đông Hải cũng chính là người ở bên chia sẻ, giúp đỡ Trương Bá Chi trong lúc cô gặp khó khăn sau khi ly dị chồng.
Một nguồn tin cho hay, ông Tôn Đông Hải vừa âm thầm mua cho Trương Bá Chi một biệt thự trị giá 70 triệu HKD, gần sây bay Bắc Kinh để cô và các con tiện sinh hoạt.
Trước đó, nữ diễn viên nhiều lần bị bắt gặp đi ăn uống vui vẻ và gặp gỡ với đại gia họ Tôn tại Singapore. Ông cũng từng hẹn hò với một số người đẹp trong showbiz, vợ cũ cũng là một diễn viên.
Truong Ba Chi bi don sinh con voi ban bo chong cu-Hinh-2
Trương Bá Chi nhiều lần bị bắt gặp đi cùng ông Tôn Đông Hải. 
Trước liên tiếp những thông tin về bản thân, Trương Bá Chi vẫn quyết định giữ thái độ im lặng. Người hâm mộ đang vô cùng hoang mang trước và muốn biết sự thật về câu chuyện này.
Trong khi đó, Tạ Đình Phong – chồng cũ của nữ diễn viên khi được hỏi chỉ trả lời ngắn gọn: “Tôi không biết”. Nhiều năm nay dù đã ly hôn nhưng anh và vợ vẫn giữ mối quan hệ tốt vì con. Nhiều nguồn tin cho hay nam diễn viên cũng đã một lần chạm mặt cùng người tình mới của Trương Bá Chi.
Trương Bá Chi sinh năm 1980 và là nữ diễn viên, ca sĩ hàng đầu tại Hong Kong. Cô được Châu Tinh Trì phát hiện và mời vào vai Liễu Phiêu Phiêu trong bộ phim đầu tay Vua hài kịch (1999). Sau vai diễn đầu tay được khen ngợi, Trương Bá Chi đã tiếp tục có nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh, cô đã giành Giải thưởng điện ảnh Hong Kong cho Vai nữ chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Vong bất liễu (2003).
Nữ diễn viên kết hôn với Tạ Đình Phong vào năm 2006. Cả hai nhanh chóng trở thành một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, scandal ảnh nóng của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy đã khiến cuộc hôn nhân của họ rạn nứt.
Truong Ba Chi bi don sinh con voi ban bo chong cu-Hinh-3
Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong từng là cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí Trung Quốc. 
Sau ly hôn, nữ diễn viên gần như xuống dốc trong sự nghiệp vì cú sốc tâm lý. Đầu năm ngoái, cô mới dần trở lại hoạt động tích cực khi tham gia các show truyền hình, đóng quảng cáo.
Theo T.K/Vietnamnet.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)