Ở tuổi 70 vẫn trẻ đẹp, Lưu Hiểu Khánh có phép thuật gì?

Google News

Trong giới giải trí cạnh tranh khốc liệt, tốc độ thay thế cực nhanh, đối với nữ nghệ sĩ càng tàn khốc hơn. Nhiều sao nữ sau khi kết hôn và sinh con, họ phát hiện mình không còn chỗ đứng nữa, nhưng Lưu Hiểu Khánh là một ngoại lệ.

Lưu Hiểu Khánh có thâm niên trong nghề giải trí hơn 40 năm, đã trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp và cũng từng phải ngồi tù. Thời đại vốn thuộc về bà lẽ ra đã trôi qua từ lâu nhưng hiện tại vẫn đứng vững trong làng giải trí dù đã ngoài 70 tuổi.

O tuoi 70 van tre dep, Luu Hieu Khanh co phep thuat gi?

Điều đáng ngạc nhiên hơn nữa là bà đã trải qua 4 cuộc hôn nhân chỉ trong 9 năm và có thể tái hôn với một gia đình giàu có khi ở độ tuổi tuổi 60.

Nhiều người từng nói rằng Lưu Hiểu Khánh sử dụng "phép thuật" trong phần lớn cuộc đời mình, vậy điều đó là gì?

Lưu Hiểu Khánh sinh ra trong một gia đình đơn thân ở Trùng Khánh. Mẹ bà chưa bao giờ nhắc đến cha bà, vì vậy bà chưa bao giờ gặp bố mình kể từ khi sinh ra. Cho đến nay, Lưu Hiểu Khánh vẫn không biết cha mình là ai.

Trải nghiệm sống cùng mẹ đã khiến Lưu Hiểu Khánh vô cùng mạnh mẽ và chăm chỉ. Năm 8 tuổi, bà được nhận vào trường Trung học trực thuộc Nhạc viện Tứ Xuyên. Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, bà đến Đoàn kịch Quân khu Thành Đô để làm diễn viên.

 

Năm 1973, “nữ thần định mệnh” đã ưu ái cô gái chăm chỉ này. Năm 18 tuổi, Lưu Hiểu Khánh được Hãng phim Bayi ưa thích và đóng vai nữ chính của "Vạn Lý Trường Thành ở Biển Đông". Lưu Hiểu Khánh trở nên nổi tiếng trong bộ phim đầu tiên.

Với màn thể hiện xuất sắc của mình, bà đã liên tiếp nhận được lời mời từ đoàn làm phim "Little Flower", "Nhìn Gia Đình Này" và "Đào Xuân". Năm 1987, bà đoạt giải Kim Kê và giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai Hu Yuyin trong "Furong Town" năm 1987, điều này cũng giúp bà khẳng định vị thế là chị cả trong làng điện ảnh và truyền hình.

Tuy nhiên, mục tiêu của Lưu Hiểu Khánh còn vượt xa những thành tựu trước mắt. Những năm 1990, Lưu Hiểu Khánh đem hết tiền đẻ làm ăn. Với trí óc thông minh của mình, Lưu Hiểu Khánh lại thành công. Bà ấy đã mở 26 công ty và mua 19 căn nhà bằng toàn bộ số tiền.

Khi mọi người tưởng đang ở đỉnh cao của cuộc đời thì một lá thư tố cáo nặc danh đã phá tan mọi nhan sắc. Lưu Hiểu Khánh bị tố giác và bị kết tội trốn thuế, tất cả sự huy hoàng đều biến thành bong bóng chỉ sau một đêm, và bà trở thành tù nhân.

Trong tù, bà vô cùng hối hận và quyết tâm làm lại từ đầu. Sau 422 ngày ngồi tù, Lưu Hiểu Khánh lại được tự do. Không còn gì cả, bà quyết định quay trở lại giới biểu diễn nghệ thuật, bắt đầu lại từ đầu, hoạt động như một nghệ sĩ biểu diễn nhóm.

Năm 1995, Lưu Hiểu Khánh 43 tuổi trở lại đỉnh cao với "Võ Tắc Thiên" như mong muốn. Năm 1976, bà gặp nghệ sĩ piano Vương Lập. Bà cho biết, bà kết hôn với Vương Lập trong sự vội vàng, không hề có tình yêu. Ba ngày sau khi kết hôn, Lưu Hiểu Khánh thu dọn đồ đạc rời nhà đến trường quay.

Năm 1980, khi đóng bộ phim Sâu trong tâm linh, Lưu Hiểu Khánh quen biết và rơi vào lưới tình với vị đạo diễn đã có vợ - Trần Quốc Quân. Biết được điều này, Vương Lập nổi giận, cãi vã với Lưu Hiểu Khánh. Cặp đôi chính thức ly hôn sau đó không lâu.

O tuoi 70 van tre dep, Luu Hieu Khanh co phep thuat gi?-Hinh-2

Sau khi Lưu Hiểu Khánh trở lại cuộc sống độc thân vào năm 1982, Trần Quốc Quân ngay lập tức ly hôn với vợ. Bất chấp việc bỏ rơi vợ và con trai, Trần Quốc Quân vẫn muốn ở bên Lưu Hiểu Khánh. Lưu Hiểu Khánh cảm động trước tình yêu của anh và hai người quyết định kết hôn.

Nhưng Lưu Hiểu Khánh dường như vẫn chưa hiểu tình yêu là gì. Chỉ vài năm sau khi kết hôn với Trần Quốc Quân, bà đã rung đông trước nam diễn viên Khương Văn, người kém mình 8 tuổi.

Mối quan hệ với Khương Văn cũng khiến Trần Quốc Quân nổi giận. Ông tìm cách cản trở sự nghiệp của Khương Văn và ép vợ phải tự vẫn, đầy đọa tinh thần bà. Năm 1990, cặp đôi chính thức "đường ai nấy đi" sau hai năm chung sống như vợ chồng.

O tuoi 70 van tre dep, Luu Hieu Khanh co phep thuat gi?-Hinh-3

Mối tình của Lưu Hiểu Khánh và Khương Văn cũng không có cái kết ngọt ngào khi đạo diễn trẻ phải lòng nữ diễn viên Ninh Tịnh trong một lần hợp tác.

Năm 2003, bà kết hôn với một người đàn ông bí ẩn tên A Phong nhưng cuộc hôn nhân chỉ kéo dài được 2 năm. Lúc này Lưu Hiểu Khánh đã ngoài 50 tuổi, sắp bước vào tuổi 60.

Sau những thăng trầm của tình yêu, Lưu Hiểu Khánh bất ngờ thông báo tái hôn với một doanh nhân giàu có người Mỹ gốc Hoa - Vương Hiểu Ngọc. Cũng có tin đồn rằng Vương Hiểu Ngọc đã theo đuổi Lưu Hiểu Khánh trong suốt 30 năm kể từ khi họ gặp nhau.

O tuoi 70 van tre dep, Luu Hieu Khanh co phep thuat gi?-Hinh-4

Lưu Hiểu Khánh cũng là một mỹ nhân không tuổi của làng giải trí Hoa ngữ khi vẫn sở hữu gương mặt, dáng vóc thon gọn. Bà cập nhật những xu hướng thời trang trẻ, chịu khó tương tác trên mạng xã hội với fan. Mới đây, một người bạn của Lưu Hiểu Khánh tiết lộ, bà và chồng vẫn sống rất hạnh phúc dù không thường xuyên đăng tải hình ảnh chung.

Nhìn lại phần lớn cuộc đời của Lưu Hiểu Khánh, cũng không phải là bất lợi. Nếu bạn muốn hỏi trong cơ thể bà ấy có ma lực gì? Chắc hẳn là do sự kiên trì và kinh nghiệm sống khác với người thường, hay thái độ không kiềm chế được cảm xúc, hay sự nghiệp không hài lòng và việc theo đuổi mục tiêu cuộc sống đã khiến bà ấy có sức quyến rũ phi thường, thật khó để rời mắt khỏi bà.

Theo Dương Huyền/Thương hiệu và Pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)