Lưu Hiểu Khánh chung khung hình với 'Quan Âm đẹp nhất màn ảnh'

Google News

Mới đây, Lưu Hiểu Khánh và Triệu Nhã Chi cùng tham gia một sự kiện, khoảnh khắc hai đại mỹ nhân một thời chung khung hình thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Gần đây, làng giải trí Hoa ngữ cũng rất sôi động, nhiều liên hoan phim khác nhau đã được tổ chức thành công, mang đến nhiều chủ đề mới cho công chúng. Trong đêm hội truyền thông vừa qua, nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Hiểu Khánh cũng hiếm hoi xuất hiện trên thảm đỏ, mang đến cho mọi người sự bất ngờ.

Luu Hieu Khanh chung khung hinh voi 'Quan Am dep nhat man anh'

Lưu Hiểu Khánh đã lâu mới đi thảm đỏ, nhan sắc bị so sánh với "Quan Âm đẹp nhất màn ảnh" Triệu Nhã Chi

Như chúng ta đã biết, kể từ khi bước qua đỉnh điểm của danh tiếng và dần lui về hậu trường, Lưu Hiểu Khánh rất ít khi xuất hiện trước công chúng mà luôn tập trung vào sở thích và cuộc sống của mình. Lần xuất hiện mới nhất này, Lưu Hiểu Khánh cũng đặc biệt chọn một chiếc váy sườn xám cách tân theo phong cách Trung Quốc, phần chân váy thiết kế nhiều tầng đầy quyến rũ, cổ điển mà không hề mất đi phong cách.

Luu Hieu Khanh chung khung hinh voi 'Quan Am dep nhat man anh'-Hinh-2

Đứng trên thảm đỏ, phong cách siêu sao của Lưu Hiểu Khánh không hề suy giảm. Tuy nhiên, trong những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa từ cánh phóng viên, dù có thể thấy dù thần thái vẫn rạng rỡ nhưng năm tháng cũng không buông tha bất cứ ai. Trên gương mặt của Lưu Hiểu Khánh, làn da lỏng lẻo và bọng mắt tố cáo tuổi tác thật của bà. Một số người cho rằng để níu giữ tuổi xuân, Lưu Hiểu Khánh đã sử dụng các biện pháp thẩm mỹ nên nhìn gương mặt không được tự nhiên.

Luu Hieu Khanh chung khung hinh voi 'Quan Am dep nhat man anh'-Hinh-3

Dù có vài dấu vết của năm tháng nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn phóng khoáng và giữ được vóc dáng rất tốt, đặc biệt là sau khi mặc một chiếc váy bó sát càng làm nổi bật vóc dáng yêu kiều.

Tại sự kiện, có một khoảnh khắc khi Lưu Hiểu Khánh chung khung hình với "Quan Âm đẹp nhất màn ảnh" Triệu Nhã Chi, thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Trong ảnh, Triệu Nhã Chi ngồi gần Lưu Hiểu Khánh, cười rạng rỡ khi xem màn trình diễn trên sân khấu. Dù là khoảnh khắc bị chụp lén nhưng Triệu Nhã Chi vẫn tràn đầy khí chất quý phái. Hình ảnh càng khiến nhiều người so sánh hơn khi Triệu Nhã Chi 67 tuổi và Lưu Hiểu Khánh 66 tuổi, nhưng nhìn Triệu Nhã Chi trẻ trung và nhẹ nhõm hơn rất nhiều.

Luu Hieu Khanh chung khung hinh voi 'Quan Am dep nhat man anh'-Hinh-4

Hiển nhiên điều này cũng có thể do vóc dáng của cả hai vốn đã khác biệt - Lưu Hiểu Khánh từ khi còn trẻ thiên về nét đẹp "khuôn trăng đầy đặn" và có phần gợi cảm, trong khi Triệu Nhã Chi mang vẻ đẹp thanh thoát hơn. Cả hai đều là những chuẩn mực mỹ nhân trong lòng khán giả một thời, bởi vậy cư dân mạng cho rằng không nhất thiết phải so sánh hơn thua.

Luu Hieu Khanh chung khung hinh voi 'Quan Am dep nhat man anh'-Hinh-5

Lưu Hiểu Khánh từ khi còn trẻ luôn là tiêu biểu cho hình mẫu mỹ nhân cổ điển thay vì đi theo mốt "mình dây"

Luu Hieu Khanh chung khung hinh voi 'Quan Am dep nhat man anh'-Hinh-6

Luu Hieu Khanh chung khung hinh voi 'Quan Am dep nhat man anh'-Hinh-7

Triệu Nhã Chi thời trẻ

Luu Hieu Khanh chung khung hinh voi 'Quan Am dep nhat man anh'-Hinh-8

Luu Hieu Khanh chung khung hinh voi 'Quan Am dep nhat man anh'-Hinh-9

Luu Hieu Khanh chung khung hinh voi 'Quan Am dep nhat man anh'-Hinh-10

Triệu Nhã Chi là một trong số các "mỹ nhân không tuổi" khi gần 70 vẫn duy trì vóc dáng mảnh mai, phong cách thời trang được nhiều người học tập

Luu Hieu Khanh chung khung hinh voi 'Quan Am dep nhat man anh'-Hinh-11

Mặc lại tạo hình kinh điển trước đây, Triệu Nhã Chi vẫn khiến nhiều người trầm trồ

Luu Hieu Khanh chung khung hinh voi 'Quan Am dep nhat man anh'-Hinh-12

Cư dân mạng thậm chí cho rằng Triệu Nhã Chi "lấn lướt" cả mỹ nhân trẻ tuổi Dương Tử khi chung khung hình

Theo Minh Tâm/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)