Ngôi sao Star Trek tử nạn ở tuổi 27

Google News

(Kiến Thức) - Nam diễn viên Anton Yelchin, ngôi sao Star Trek tử nạn ở tuổi 27 sau một tai nạn xe hơi thương tâm.

Thi thể của ngôi sao Star Trek tử nạn đã được tìm thấy lúc gần 1h sáng ngày 19/6 trên đường lái xe vào nhà của anh ở California.
Theo nguồn tin của cảnh sát, nam diễn viên người Nga đã bị chính chiếc xe SUV của mình kẹp dính vào cánh cổng nhà khi anh vừa xuống xe và cần gạt xe đang ở vị trí số 0, xe vẫn nổ máy.
Ngoi sao Star Trek tu nan o tuoi 27
Ngôi sao Star Trek, Anton Yelchin, tử nạn ở tuổi 27.
Các nhà điều tra cho rằng chiếc xe đã bị lùi lại một chút và chẹt luôn vào người diễn viên Anton Yelchi khi anh vừa xuống xe. "Có vẻ như Yelchin vừa ra khỏi xe thì chiếc xe bị lùi và khiến anh bị đột tử", một người phát ngôn của cơ quan điều tra cho biết.
Ngoi sao Star Trek tu nan o tuoi 27-Hinh-2
 Cánh cổng nhà, nơi Yelchin bị ô tô kẹp chết.
Yelchin sinh ra ở Saint Petersburg, Nga, là con trai của hai vận động viên trượt băng chuyên nghiệp nổi tiếng ở Nga, Irina và Viktor Yelchin.
Sau 15 năm theo nghiệp trượt băng nghệ thuật ở Nga, gia đình Yelchin rời Nga đến Mỹ heo diện tị nạn chính trị. Lúc đó Yenchil mới chỉ là một cậu bé. Lớn lên ở Los Angeles, Yelchin học trường Đại học Nam California.
Ngoi sao Star Trek tu nan o tuoi 27-Hinh-3
Anton Yelchin trong phim Star Trek. 
Năm lên 9 tuổi, Yelchin đóng phim lần đầu trong phim A Man Is Mostly Water. Sau đó Yelchin tham gia một vài vai nhỏ trong một số bộ phim Ấn Độ và show truyền hình. Cho đến khi đóng trong bộ phim Alpha Dog và Charlie Bartlett, anh mới nổi tiếng ở Hollywood.
Vai diễn gây ấn tượng nhất của Yelchin tính cho tới thời điểm này là vai Ensign Chekov trong Star Trek.
Các ngôi sao nổi tiếng là bạn của Yelchil đã rất bàng hoàng khi nghe tin Anton Yelchin tử nạn.
>>> Clip những cảnh phim của Anton Yelchin trong Star Trek:
Thái An (Theo Daily Mail)

Bình luận(0)