Ngô Diệc Phàm chăm chỉ làm việc trong tù để được giảm án

Google News

Ngô Diệc phàm làm đồ thủ công từ sáng tới chiều tối, ngoài ra, anh chịu khó tham gia ca hát trong tù.

Thông tin gần đây về ca sĩ Ngô Diệc Phàm, cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng EXO đang nỗ lực cải tạo để được giảm án tại một trại giam gây sự chú ý lớn. Ngô Diệc Phàm còn được biết đến với tên thân mật là Chanyeol theo tiếng Hàn Quốc, hiện đang thụ án trong tù vì tội tấn công tình dục và dâm ô tập thể.

Theo Dim Sum Daily, một hãng truyền thông Hồng Kông, Ngô Diệc Phàm đang tiếp tục thời gian ngồi tù một cách rất chủ động và tham gia tích cực vào các hoạt động văn hóa trong trại giam. Những nỗ lực này nhằm mục đích được giảm án.

Ngô Diệc Phàm chăm chỉ làm việc trong tù để được giảm án

Ngo Diec Pham cham chi lam viec trong tu de duoc giam an

Ngô Diệc phàm làm đồ thủ công từ sáng tới chiều tối để được giảm án. Ảnh: IT.

Một số nguồn tin cho biết, Ngô Diệc Phàm đã thích nghi tốt với môi trường mới trong tù. Mỗi ngày, anh thức dậy lúc 8 giờ sáng và bắt đầu ngày mới bằng một bữa sáng. Sau đó, anh tham gia vào công việc nhóm, sản xuất hàng thủ công bằng máy khâu trong xưởng. Công việc kéo dài đến 5 giờ chiều, có thời gian nghỉ để ăn bữa trưa. Những hoạt động này không chỉ giúp Ngô Diệc Phàm hòa nhập vào môi trường trại giam mà còn có khả năng giúp anh giảm án hoặc được tạm tha sớm.

Mặc dù có nỗ lực rõ ràng, một quan chức tòa án Trung Quốc lưu ý rằng "Không thể giảm án trừ khi thừa nhận tội lỗi và ăn năn".

Vào năm 2020, Ngô Diệc Phàm bị cáo buộc tấn công tình dục 3 phụ nữ bằng cùng một phương pháp, trong đó có vụ tấn công tình dục một phụ nữ say rượu tại nhà anh ta. Vào năm 2018, Ngô Diệc Phàm đã mời một người khác đến nhà và thực hiện hành vi dâm ô với hai phụ nữ.

Năm 2022, anh bị buộc tội tấn công tình dục và hành vi dâm ô tập thể. Tòa án nhân dân quận Triều Dương Bắc Kinh đã tuyên án Ngô Diệc Phàm tổng cộng 13 năm tù, trong đó có 11 năm 6 tháng tù vì tội hiếp dâm và 1 năm 10 tháng tù vì hành vi không đứng đắn tập thể. Tòa án cũng ra lệnh trục xuất Ngô Diệc Phàm ra nước ngoài sau khi hoàn tất án phạt. Hiện tại, vụ án của Ngô Diệc Phàm vẫn đang trong quá trình kháng cáo.

Theo Đinh Đang/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)